Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đa số người rụng tóc, tóc bạc sớm hài lòng khi sử dụng Zhair

Zhair được nhiều người tin dùng nhờ hiệu quả trong việc hỗ trợ cải thiện tình trạng rụng tóc, tóc bạc sớm, kích thích tóc mọc nhanh và đen hơn.

Nội tiết tố rối loạn, khí huyết không tốt (dân gian gọi là “máu xấu”) là 2 nguyên nhân chính khiến tóc rụng nhiều, bạc sớm và khó mọc lại. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần phải bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp bồi bổ gan, thận, lưu thông khí huyết và cân bằng nội tiết trong cơ thể.

Zhair anh 1
Zhair là sản phẩm được nhiều người tin dùng.

Thấu hiểu vấn đề này, viên uống Zhair đã ra đời, kế thừa và phát triển bài thuốc mọc tóc hơn 700 năm của thần y Tuệ Tĩnh. Zhair được chiết xuất từ 3 vị thuốc Nam nổi tiếng là hà thủ ô đỏ, sinh địa, huyền sâm. Các thành phần này có tác dụng bồi bổ gan, thận giúp, lưu thông khí huyết và cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho mái tóc.

Zhair còn chứa tinh chất hàu biển tươi, cung cấp kẽm sinh học cho cơ thể. Từ đó, sản phẩm hỗ trợ cân bằng tiền tố progesterone để tổng hợp nội tiết tố Estrogen ở nữ và Testosterol ở nam. Nhờ có thành phần này, Zhair hỗ trợ cải thiện tình trạng rụng tóc do rối loạn nội tiết tố ở cả nam và nữ giới.

Zhair anh 2
Zhair đạt danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Zhair được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA Việt Nam. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho người dùng, mang lại hiệu quả lâu dài, dùng được cho cả phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Grow Green AZ - đơn vị uy tín trong cung cấp và phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh đó, Zhair còn nhận dược danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Zhair anh 3
Khách hàng sử dụng sản phẩm Zhair.

Anh Bá Hân (32 tuổi, Hà Nội) gặp tình trạng rụng tóc hơn một năm. Sau 3 tuần sử dụng sản phẩm, anh thấy tóc giảm rụng đáng kể. Sau 2 tháng, tóc anh đã mọc lên dày và dài hơn.

Chị Mai Anh (28 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi biết sản phẩm Zhair này qua một người đồng nghiệp. Thấy giá cả cũng hợp lý mà uống vừa đỡ rụng, tóc con mọc cũng không bạc như trước”.

Zhair - Hỗ trợ ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc, chấm dứt bạc tóc

Thành phần: Hà thủ ô đỏ 150mg; sinh địa 150mg; huyền sâm 150 mg; hàu biển 150 mg. Sản phẩm được sản xuất bởiCông ty TNHH Dược phẩm USAPHA; Thương nhân chịu trách nhiệm sản phẩm và phân phối: Công ty TNHH Grow Green AZ. Số đăng ký: 42172/2017/ATTP-XNCB. Hotline: (024)73006906; website zhair.com.vn. Độc giả xem điểm bán Zhair tại đây.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dia chi mua Android TV Box uy tin hinh anh

Địa chỉ mua Android TV Box uy tín

0

Android TV Box là thiết bị ngày càng được các gia đình Việt ưa chuộng. Nhưng trên thị trường hiện có khá nhiều loại Android TV Box, khiến người tiêu dùng hoang mang khi chọn mua.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm