Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đá sân không khán giả, CLB Hải Phòng ngắt mạch thắng của Đà Nẵng

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chấm dứt chuỗi 3 trận thắng của CLB Đà Nẵng khi hạ đối thủ này với tỷ số tối thiểu 1-0 tại vòng 11 V.League 2022 tối 5/8.

Cựu tiền vệ HAGL cứa lòng hạ CLB Đà Nẵng Châu Ngọc Quang ghi bàn duy nhất trong chiến thắng tối thiểu của đội chủ nhà Hải Phòng ở vòng 11 V.League 2022 tối 5/8.

Sau 2 thất bại liên tiếp trên sân khách trước SLNA và TP.HCM, CLB Hải Phòng về sân nhà tiếp đón Đà Nẵng mà không khán giả do án phạt từ VFF. Đối thủ của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là tập thể đang thăng hoa nhờ các ngôi sao trẻ, được dẫn dắt bởi HLV lão làng Phan Thanh Hùng, đứng nhì bảng V.League, nên là thách thức lớn.

Tuy nhiên, CLB Hải Phòng đã chứng tỏ bản lĩnh khi kiểm soát được thế trận trong hiệp một và có bàn dẫn trước của tiền vệ Châu Ngọc Quang. Phút 23, cầu thủ được cho mượn từ HAGL có pha rê bóng từ cánh phải vào trung lộ và bất ngờ tung cú sút bằng chân không thuận, vẽ một siêu phẩm vào lưới Đà Nẵng.

clb hai phong anh 1

Bàn thắng của Châu Ngọc Quang (số 10) vào lưới CLB Đà Nẵng. Ảnh: Ngọc Lê.

Bị dẫn trước, đội bóng sông Hàn nỗ lực giành lại thế trận nhưng không thành công. Hải Phòng cho thấy sự chuẩn bị rất kỹ khi không để hai ngòi nổ đang lên là Nguyễn Phi Hoàng và Phạm Đình Duy có khoảng trống. Các ngoại binh mới của Đà Nẵng cũng bị cắt đứt liên lạc với đồng đội, gần như vô hại trước khung thành thủ môn Nguyễn Đình Triệu.

Kiểm soát bóng nhiều hơn, tấn công nhiều hơn trong phần còn lại của trận đấu, CLB Đà Nẵng không thể ghi bàn vào lưới Hải Phòng, chấp nhận ra về với kết quả thua 0-1.

HLV Phan Thanh Hùng của Đà Nẵng chia sẻ: “Trận này hòa sẽ xứng đáng hơn, vì Hải Phòng chơi không hay hơn nhiều nhưng đã tận dụng cơ hội tốt hơn. Các cầu thủ Phi Hoàng và Đình Duy chơi tốt, tôi cũng hài lòng với các cầu thủ vào sân thay người, chúng tôi đã ở khá gần bàn thắng”.

HLV Chu Đình Nghiêm bên phía Hải Phòng cho hay: “Tôi vui vì trận thắng này giúp đội giải tỏa nhiều sau chuỗi trận không tốt vừa qua. Tôi hơi tiếc khi các cầu thủ đá không khán giả, nhiệt huyết bị giảm đi đáng kể, vì đá không khán giả thì chẳng khác gì đá tập. Dù sao chúng tôi xứng đáng với kết quả này vì chuẩn bị kỹ lưỡng”.

Chặn đứng chuỗi thắng của “hiện tượng” Đà Nẵng, CLB Hải Phòng trở lại top 3 bảng xếp hạng với 17 điểm, kém 3 điểm so với CLB Hà Nội.

Đẳng cấp của HLV Phan Thanh Hùng

Những hiện tượng của V.League như Hai Long, Phi Hoàng hay Đình Duy có điểm chung là đều được phát triển qua đôi bàn tay của HLV Phan Thanh Hùng.

CLB Bình Dương chiêu mộ HLV bằng Pro

Đội bóng đất Thủ bổ sung HLV Phan Bá Hùng vào thành phần ban huấn luyện trong chặng đường sắp tới của V.League 2022.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm