Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đà Nẵng 'tung' 140 cán bộ, chiến sĩ truy quét tội phạm dịp Tết

Hơn 140 chiến sĩ, Công an Đà Nẵng ra quân truy quét tội phạm, để đảm bảo an toàn cho người dân vui xuân, đón Tết.

Hàng chục người được đưa về trụ sở công an test ma túy Rạng sáng 12/1, Công an Đà Nẵng ra quân trấn áp tội phạm tại chợ Cồn (Đà Nẵng), hàng chục người được đưa về trụ sở Công an phường Hải Châu 2 để kiểm tra ma túy.

Thực hiện kế hoạch của Giám đốc CA TP về tấn công truy quét các loại tội phạm trong dịp Tết Kỷ Hợi, CA phường Hải Châu 2, xây dựng kế hoạch, đề xuất Công an quận Hải Châu, cùng CA TP Đà Nẵng triển khai, phối hợp lực lượng ra quân trấn áp. 

1h sáng 12/1 hơn 140 cán bộ, chiến sĩ CA phường Hải Châu 2 cùng CA quận và CA TP Đà Nẵng có mặt tại Chợ Cồn (Đà Nẵng), kiểm tra hàng trăm đối tượng ngồi ở quán nước, quán nhậu xung quanh khu vực.

Da Nang ra quan tran ap toi pham. anh 1
Lực lượng cảnh sát đang kiểm tra chất bột nghi là ma túy tại chợ Cồn (Đà Nẵng). Ảnh: Tiến Đạt

Qua kiểm tra, hàng chục người cùng phương tiện được đưa về trụ sở CA phường Hải Châu 2, test nhanh ma tuý, một số người không hợp tác đều được áp giải đi.

Lục soát nhanh tại chỗ, công an phát hiện một số người mang theo gói bột màu trắng, nghi là ma túy, được đưa đi để lấy lời khai.

Tại trụ sở CA phường Hải Châu 2, hàng chục người chờ đến lượt để test nhanh ma túy bằng nước tiểu, ghi lời khai và kiểm tra giấy tờ phương tiện đi cùng. Qua kiểm tra, những người dương tính với ma túy được bàn giao Công an quận Hải Châu, xử lý theo quy định pháp luật.

Da Nang ra quan tran ap toi pham. anh 2
Hàng chục người sắp hàng chờ test nhanh ma túy tại CA phường Hải Châu 2 (Đà Nẵng). Ảnh: Tiến Đạt.

Trao đổi với Zing.vn, Trung tá Nguyễn Dương Hiệp, phó trưởng CA phường Hải Châu 2 cho biết: "Để đảm bảo cho bà con yên tâm ăn Tết, chúng tôi ra quân, sàng lọc đối tượng để xử lý, nhất là tại điểm nóng chợ Cồn, thường xuyên tập trung con nghiện về đêm khuya".

Theo một số người dân buôn bán tại chợ Cồn, trước đây cứ đêm khuya tại chợ Cồn nhiều người nghiện ma túy tập trung, "mấy ngày gần đây có lực lượng 911 nên thấy vắng đi".

Nhiều bà con tỏ ra yên tâm, vui mừng khi Công an Đà Nẵng tung lực lượng 911 và mở đợt ra quân trấn áp tội phạm đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn.

Da Nang ra quan tran ap toi pham. anh 3
Chợ Cồn (Đà Nẵng). Ảnh: Google Maps

Tiếng khóc xé lòng tiễn sinh viên tử nạn ở đèo Hải Vân về quê

Mẹ của Thảo không nghĩ phải đón con về trên xe cứu thương, bà khóc ngất trước sự ra đi đột ngột của cô con gái mới 21 tuổi.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm