Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đà Nẵng tiếp tục xử lý kỷ luật hàng loạt cán bộ

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng tiến hành họp kỳ thứ 20 để xem xét và thi hành kỷ luật đối với 5 cán bộ, lãnh đạo vì có những vi phạm, khuyết điểm.

Ngày 5/2, bà Lương Nguyệt Thu, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng, cho biết đơn vị đã xem xét, kỷ luật nhiều cán bộ vì có những vi phạm, khuyết điểm.

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng thi hành kỷ luật khiển trách đối với bà Trần Thị Kim Oanh, Phó trưởng Ban Nội chính Thành ủy; ông Trần Huy Đức, Chánh Thanh tra thành phố; bà Lê Thị Thu Hạnh, Phó giám đốc Sở Ngoại vụ thành phố và ông Trần Văn Chung, Trưởng phòng An ninh Kinh tế, Công an Đà Nẵng.

Da Nang ky luat nhieu can bo chu chot anh 1
Bà Lê Thị Hạnh, Phó giám đốc Sở Ngoại vụ Đà Nẵng. Ảnh: VOV.

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy cho rằng những cá nhân trên đã tham gia ký tên tập thể vào văn bản có nội dung tố cáo, vi phạm quy định của Ban Chấp hành Trung ương về những điều Đảng viên không được làm; sử dụng con dấu của cơ quan, đơn vị không đúng với quy định hiện hành.

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng cũng xem xét, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Trần Đức Anh Sơn, Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế - Xã hội Đà Nẵng.

Người này đã có khuyết điểm, vi phạm trong việc viết và đăng tin bài trên mạng xã hội có nội dung sai sự thật, bịa đặt, không đúng với quan điểm của Đảng, pháp luật của Nhà nước. 

3 cán bộ chủ chốt ở Đà Nẵng bị cảnh cáo

Năm cán bộ chủ chốt ở Đà Nẵng bị kỷ luật cảnh cáo hoặc khiển trách vì liên quan đến công tác tham mưu, bổ nhiệm cán bộ và vi phạm trong quản lý xây dựng.


Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm