Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đà Nẵng ra mắt không gian văn hóa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

"Không gian văn hóa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng" tại Đà Nẵng giới thiệu đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân 40 tác phẩm là sách, bài viết của cố Tổng Bí thư trên Tạp chí Cộng sản.

Ngày 5/8, tại Đà Nẵng đã diễn ra lễ khai trương trưng bày Không gian văn hoá Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhằm giới thiệu các tác phẩm là sách, bài viết trên Tạp chí Cộng sản của cố Tổng Bí thư cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tham quan, nghiên cứu.

TBT Nguyen Phu Trong anh 1

"Không gian văn hóa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng" giới thiệu 40 tác phẩm là sách, bài viết của cố Tổng Bí thư trên Tạp chí Cộng sản. Ảnh: Long Anh

Hoạt động do Cơ quan Thường trực Tạp chí Cộng sản tại miền Trung - Tây Nguyên và Chi nhánh Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tại Đà Nẵng phối hợp với Câu lạc bộ Sách đồng hành thành phố Đà Nẵng tổ chức.

Không gian văn hóa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giới thiệu đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân 40 tác phẩm là sách, bài viết trên Tạp chí Cộng sản nhằm lan tỏa giá trị trong những di sản mà cố Tổng Bí thư để lại cho Đảng và nhân dân.

Đó là những tác phẩm như: “Đảng vững mạnh - Đất nước phát triển - Dân tộc trường tồn”, “Phát huy dân chủ, tiếp tục xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân”, “Vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng, khó khăn nào cũng vượt qua”…

TBT Nguyen Phu Trong anh 2

Các đại biểu tham quan "Không gian văn hóa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng". Ảnh: Long Anh

80 năm tuổi đời, 57 năm tuổi Đảng, gần 60 năm hoạt động cách mạng phong phú, với bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định, 18 năm liền giữ vị trí lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước, cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có những cống hiến đối với sự nghiệp của Đảng và dân tộc ta.

Những di sản của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng không chỉ củng cố lòng tin của nhân dân vào sự lãnh đạo toàn diện của Đảng mà còn là nguồn cảm hứng cho thế hệ tương lai.

TBT Nguyen Phu Trong anh 3

"Không gian văn hoá Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng" thu hút các bạn trẻ tham quan, tìm hiểu. Ảnh: Long Anh

Ông Trịnh Quốc Bảo, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Sách đồng hành chia sẻ, sự kiện ra mắt không gian văn hoá như sự tri ân sâu sắc dành cho cố Tổng Bí thư, đồng thời mong muốn lan toả đến các bạn trẻ tinh thần của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng yêu nước và bảo vệ Tổ quốc, tinh thần học tập, phấn đấu không ngừng, tinh thần đoàn kết, giản dị, đạo đức và trách nhiệm, bảo vệ và phát huy văn hóa dân tộc, kiên định và quyết tâm. Những giá trị này giúp thế hệ trẻ hiểu rõ trách nhiệm đối với đất nước, từ đó cống hiến cho sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Không gian văn hoá Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được đặt tại Cơ quan Thường trực Tạp chí Cộng sản tại miền Trung - Tây Nguyên.

https://vietnamnet.vn/da-nang-ra-mat-khong-gian-van-hoa-tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-2308923.html

Diệu Thùy, Hồ Giáp/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm