Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đà Nẵng chi gần 2 tỷ đồng mua máy tính xách tay cho cán bộ

UBND TP Đà Nẵng chi gần 2 tỷ đồng để mua sắm máy tính xách tay cho các cơ quan đơn vị trực thuộc của thành phố.

Vừa qua, UBND TP Đà Nẵng có quyết định phê duyệt kế hoạch để lựa chọn nhà thầu trong việc mua sắm máy tính xách tay cho các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố. Kinh phí để mua được lấy từ nguồn kinh phí bố trí trong dự toán chi ngân sách năm 2017 và nguồn kinh phí hợp pháp của các cơ quan, đơn vị.

Sau khi có quyết định, UBND TP Đà Nẵng đã giao cho Sở Tài chính để thành lập Tổ chuyên gia có trình độ am hiểu lĩnh vực máy tính cũng như pháp luật để thực hiện các quá trình lựa chọn nhà thầu hợp lý.

Da Nang chi gan 2 ty dong mua may vi tinh xach tay anh 1
TP Đà Nẵng chi gần 2 tỷ đồng để mua sắm máy tính xách tay cho các cơ quan đơn vị trực thuộc của thành phố . Ảnh: Đoàn Nguyên.

Theo đó, tất cả các nhà thầu trong nước sẽ được chào hàng cạnh tranh qua mạng, thời gian nhận hồ sơ từ ngày: 5/6 đến ngày 15/6. Với hình thức hợp đồng trọn gói, thời gian thực hiện hợp đồng là 15 ngày. Các nhà thầu có giá sau khi đã sửa lỗi cơ học, hiệu chỉnh sai lệch thấp nhất và không vượt quá giá của gói thầu đưa ra được kiến nghị là nhà thầu trúng thầu.

Gói thầu mua sắm mua sắm tập trung máy vi tính xách tay cho các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố Đà Nẵng có giá trị hơn 1,8 tỷ đồng, đã bao gồm thuế VAT, chi phí vận chuyển, lắp đặt, bàn giao và hướng dẫn sử dụng tại nơi sử dụng và bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.


Giáp Hồ

Bạn có thể quan tâm