Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Da mặt bất thường của Bellingham

Bellingham bị phát hiện có nhiều vết thâm trên mặt sau khi cùng tuyển Anh thi đấu tại EURO 2024 vào rạng sáng 17/6.

Highlights EURO 2024: Anh 1-0 Serbia Bellingham ghi bàn duy nhất giúp Anh đánh bại Serbia ở bảng C VCK EURO 2024.

Sau khi thi đấu với Serbia, Jude Bellingham được Ban tổ chức trao giải cầu thủ hay nhất. Lúc này, CĐV phát hiện tiền vệ người Anh có nhiều vết thâm đen trên mặt.

Tuy nhiên, đây không phải bệnh mà chỉ là tăng sắc tố da. Tình trạng xảy ra khiến một phần da sẫm hơn các vùng còn lại, nguyên nhân có thể đến từ ánh nắng mặt trời hoặc mụn trứng cá. Tăng sắc tố da thường vô hại.

Bellingham toa sang anh 1

Bellingham bị thâm ở mặt.

Bellingham có thể bị tăng sắc tố da thường xuyên hơn trong vài tháng tới, khi Tây Ban Nha bước vào mùa nắng.

Trong trận gặp Serbia, Bellingham trở thành cầu thủ U21 đầu tiên ra sân ở 3 giải đấu lớn cấp tuyển liên tiếp (EURO/World Cup), phá kỷ lục của Cristiano Ronaldo.

Ngày 29/6, Jude Bellingham mới tròn 21 tuổi. Dù vậy, cầu thủ này chơi cho tuyển Anh tại EURO 2020, World Cup 2022 và giờ là EURO 2024.

Trong khi đó, Ronaldo tham dự EURO 2004, World Cup 2006 và EURO 2008. Tại EURO 2008, CR7 đã 23 tuổi.

Trước hàng thủ Serbia, Bellingham sở hữu tỷ lệ chuyền chính xác 95,7%, chạm bóng 92 lần, 24 lần chuyền vào một phần ba sân đối thủ, 9 lần thắng tranh chấp, 4 lần mang về quả đá phạt, 3 lần tắc bóng thành công, 2 lần chạm bóng trong vùng cấm, sút 1 lần và ghi 1 bàn.

Với những thống kê này, Bellingham xứng đáng trở thành chủ nhân giải Cầu thủ hay nhất trận đấu tại sân Veltins. Trước đó, cầu thủ người Anh có 12 lần nhận giải hay nhất trận khi thi đấu cho Real Madrid.

Bàn thắng của Bellingham giúp tuyển Anh thắng Serbia với tỷ số 1-0, theo đó giành 3 điểm để vươn lên dẫn đầu bảng C, xếp trên Đan Mạch và Slovenia (cùng 1 điểm). Ở lượt trận thứ hai, Anh sẽ đối đầu Đan Mạch, trong khi Slovenia gặp Serbia.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Real Madrid đã biến Bellingham thành Zidane của nước Anh 

Tại World Cup 1998, người Pháp vô địch nhờ sự xuất sắc của Zinedine Zidane, còn giờ người Anh đang hy vọng Jude Bellingham sẽ sớm trở thành "Zidane 2.0".

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm