Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Da LAB tung MV mới 'Có hẹn với bầu trời' ngay trước Tết

Khép lại năm 2020 khá ấn tượng, Da LAB chính thức chào sân 2021 với MV mới mang tên “Có hẹn với bầu trời”.

Chính thức ra mắt tối 27/1, MV Có hẹn với bầu trời nhanh chóng chiếm vị trí nổi bật, thu hút sự chú ý và nhận về nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả.

Là nhóm nhạc thành lập từ năm 2007, 4 thành viên Da LAB tạo nên dấu ấn đáng kể trong dòng nhạc rap/hiphop và R&B. Sau loạt bản hit như Một nhà, Thanh xuân, Từ ngày em đến, Nước mắt em lau bằng tình yêu mới…, Da LAB tung ra sản phẩm lần này như sự cộng hưởng từ Gác lại âu loCó em mỗi bước anh đi. MV mang thông điệp cùng nhau gác lại âu lo bộn bề suốt năm qua để sẵn sàng “cất cánh” cùng những người yêu thương trong năm mới 2021.

Điều may mắn là dù gặp nhiều thử thách, 2020 vẫn kịp trao cho chúng ta cơ hội để nhận ra giá trị tinh thần quý báu, đó là tình cảm, sự gắn bó, sẻ chia và thấu hiểu. Cứ như thế, tình yêu đã trở thành niềm cảm hứng, nguồn động lực lớn cho chúng ta trong mọi giai đoạn của cuộc sống, dù hạnh phúc hay khó khăn.

Đối với nhiều người, những chuyến bay luôn gửi gắm cả hoài bão. Đó là khát vọng bước ra khỏi vùng an toàn để đặt chân lên miền đất mới, là ước mơ chinh phục một giới hạn khác của bản thân, khát khao khám phá thế giới rộng lớn. 2020 mang đến nhiều rào cản, nhưng chính điều đó lại thách thức bản lĩnh của cả thế hệ để kiên trì theo đuổi lựa chọn “sống chất”, luôn là chính mình, bừng sáng với chất riêng.

“Sống chất” không phải đích đến, mà là lựa chọn, không phải phút giây ngẫu hứng mà là quyết tâm bứt phá để dẫn đầu, bước qua mọi giới hạn. “Sống chất” để tạo ra những định nghĩa về xu hướng, giá trị mới cho bản thân và cuộc sống. Ai cũng có thể đánh dấu năm mới bằng một chuyến bay chất lượng, khẳng định quyết tâm “sống chất” của mình.

Vietjet Air anh 7

MV khuyến khích người trẻ “cất cánh” trong năm mới, tới những điểm đến an toàn.

Không chỉ sở hữu giai điệu bắt tai, lời nhạc dễ nhớ, MV còn mang đến thông điệp đơn giản nhưng ý nghĩa dành cho những người yêu thích dịch chuyển, đam mê chinh phục bầu trời và thế hệ trẻ sẵn sàng bước qua mọi giới hạn, gác lại âu lo để sống đúng chất riêng. Nếu cũng có một “cuộc hẹn với bầu trời”, bạn có thể theo dõi MV mới của Da LAB tại đây.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm