Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đã hết tình trạng cháy hàng Revo LEAD?

Kể từ ngày ra mắt Revo LEAD, các showroom HKPhone liên tục xảy ra tình trạng khan hiếm hàng.

Đã hết tình trạng cháy hàng Revo LEAD?

Kể từ ngày ra mắt Revo LEAD, các showroom HKPhone liên tục xảy ra tình trạng khan hiếm hàng.

Người dùng xếp hàng chỉ để dùng thử và đặt mua máy chứ không thể mua máy trực tiếp tại showroom. Rất nhiều khách hàng tỏ ra sốt ruột vì phải chờ đợi quá lâu để có thể sở hữu chiếc smartphone màn hình Full HD rẻ nhất thị trường hiện nay của HKPhone.

Revo LEAD là chiếc smartphone màn hình Full HD rẻ nhất hiện nay với giá 5,7 triệu.

 

Khách hàng chen chân dùng thử Revo LEAD.

Tuy nhiên, cũng có những khách hàng may mắn khi vừa đặt hàng hôm trước, hôm sau đã nhận được máy như chị Phương Anh (Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội). Chị phấn khởi cầm chiếc Revo LEAD từ showroom 281A Khâm Thiên và chia sẻ: “Tôi đặt hàng từ sáng hôm qua, đến chiều hôm nay nhân viên HKPhone đã gọi điện nói đã có hàng, may quá không phải chờ đợi lâu. Tôi thực sự rất thích chiếc smartphone này vì camera của máy chụp hình rất nét”.

Chia sẻ về việc liệu tình trạng cháy hàng Revo LEAD có còn tiếp diễn, đại diện HKPhone cho biết đã dần tăng được khả năng đáp ứng hàng hóa, Revo LEAD sẽ bắt đầu có hàng lại trên 120 showroom HKPhone toàn quốc. “Tuần này, các showroom HKPhone sẽ có Revo LEAD để trả hàng cho những đơn đặt hàng từ trước, và có thể sẽ dư ra một ít để đáp ứng cho những khách hàng muốn mua hàng ngay”, đại diện HKPhone cho biết.

Nhiều khách hàng sốt ruột vì chưa mua được Revo LEAD.

HKPhone đã nỗ lực rất nhiều trong việc cung cấp, phân phối Revo LEAD một cách nhanh chóng để đáp ứng phần nào nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, với những ai đang mong muốn sở hữu ngay Revo LEAD, thì thời điểm hiện tại là cơ hội tốt để mua hàng, bởi số lượng Revo LEAD có sẵn không nhiều và có thể sẽ xảy ra tình trạng hết hàng bất cứ lúc nào.

Sở dĩ Revo LEAD thu hút người tiêu dùng đến vậy là bởi đây là chiếc smartphone được trang bị những công nghệ tiên tiến, mạnh mẽ và có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này đã đáp ứng đầy đủ những mong ước của người dùng về một chiếc smartphone cao cấp với mức giá bình dân.

Được trang bị những công nghệ mới nhất hiện nay, Revo LEAD thực sự là chiếc smartphone cao cấp với mức giá bình dân.

Chiếc điện thoại mới nhất của HKPhone được trang bị công nghệ chip lõi tứ 1,5GHz cho tốc độ xử lý nhanh, khả năng chạy đa tác vụ rất tốt mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất cho người dùng. Revo LEAD mỏng chỉ 8,5 mm; màn hình cảm ứng kích thước 5 inch với độ phân giải Full HD 1920x1080 pixel và tấm nền IPS cao cấp đem đến khả năng hiển thị sắc nét, sống động và rực rỡ. Ngoài ra, model này còn có camera chính 13 MPx, camera trước 8 MPx với công nghệ độc quyền HDLens của HKPhone, khả năng quay video Full HD 1080p giúp lưu lại những hình ảnh có độ nét, chân thực và đẹp hơn hẳn các thế hệ smartphone thông thường. Dung lượng pin của máy cũng rất cao ở mức 2300 mAh.

Hiện Revo LEAD đã có hàng tại 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc. Cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày vẫn được HKPhone áp dụng. Đồng thời hãng khẳng định đây là chiếc smartphone màn hình Full HD rẻ nhất hiện nay, và đảm bảo tặng ngay 500.000đ cho khách hàng nếu tìm được sản phẩm chính hãng rẻ hơn mà cấu hình tương đương Revo LEAD.

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm Revo LEAD và các cam kết của HKPhone tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm