Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đã 3 tuần, HLV Sarri không nói chuyện với Abramovich

Sự thất sủng của HLV Maurizio Sarri càng trở nên rõ ràng hơn khi chính ông vừa thừa nhận, đã 3 tuần liên tiếp không nói câu nào với ông chủ Roman Abramovich.

Tự nhận bản thân là mẫu người thích nói chuyện, Maurizio Sarri thường xuyên có những buổi đối thoại, tâm sự với các chóp bu ở Chelsea. Người mà Sarri nói chuyện nhiều nhất là Giám đốc Marina Granovskaia và dĩ nhiên cả ông chủ Roman Abramovich.

Vậy nên, chuyện Sarri tự thừa nhận đã 3 tuần liên tiếp không có bất kỳ buổi nói chuyện nào với ông chủ người Nga khiến nhiều CĐV bán tín bán nghi rằng vị chiến lược gia người Italy đã thất sủng.

Phát biểu trước báo giới trước thềm trận đấu với Malmo tại Europa League, Sarri nói: “Tôi thích nói chuyện với mọi người ở Chelsea, thường nói chuyện với Marina Granovskaia. Tuy nhiên, tôi chưa nói câu nào với Abramovich tuần này, nói đúng hơn là trong 3 tuần qua. Dù vậy, tôi cảm thấy không cần thiết phải nói chuyện với Abra thường xuyên”.

Chelsea sap sa thai Sarri? anh 1
Abramovich đang nhìn đồng hồ biến Sarri thành nạn nhân tiếp theo của thú chơi huấn luyện viên của mình. Ảnh: Sports.

Cũng tại buổi trả lời phỏng vấn này, HLV người Italy lại thêm một lần nữa khiến nhiều cầu thủ Chelea cảm thấy bực dọc khi tiếp tục chỉ trích tinh thần thi đấu của học trò.

Sarri cho biết: “Chelsea đang có vấn đề về sức mạnh tinh thần”. Vị HLV này khẳng định, trước thềm trận thua lịch sử 0-6 trước Man City, ông dành hẳn 1 tiếng đồng hồ để động viên các học trò, nhưng tinh thần thi đấu của Chelsea bỗng dưng tiêu tan chỉ sau bàn thua đầu tiên.

Những gì Sarri tâm sự trước báo giới đang phác họa ra một bức tranh đầy cô đơn tại Chelsea. Ông không nhận được sự ủng hộ về tinh thần từ giới chóp bu "The Blues", đồng thời cũng không được các học trò chiến đấu hết mình. Tình cảnh này khá giống với Jose Mourinho trước khi bị Man United sa thải. "Người đặc biệt" cũng không được lòng các học trò và nhiều tuần liên tiếp không tiếp chuyện phó chủ tịch Ed Woodward.

Chelsea sap sa thai Sarri? anh 2
Nếu Sarri bị sa thải, người lên tạm quyền nhiều khả năng sẽ là Gianfranco Zola.

Mới đây, Chelsea ra tối hậu thư cho Sarri thời gian 3 tuần để cứu vãn tương lai. Đây là quãng thời gian "The Blues" chuẩn bị chơi 3 trận đấu then chốt tại 3 sân chơi lớn: Gặp Malmo tại Europa League, Man United ở FA Cup và đặc biệt là trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City.

Tuy nhiên, có vẻ như những động thái bên lề lại cho thấy Sarri sớm muộn gì cũng bị sa thải. Hiện tại, nhà cái Sky Bet ra tỷ lệ đặt 5 ăn 4 cho viễn cảnh Sarri trở thành HLV tiếp theo bị sa thải ở Premier League, cao hơn rất nhiều so với người đồng nghiệp xếp phía sau là Marcos Silva (đặt 1 ăn 3).

HLV Sarri không sợ mất việc sau thảm bại trước Man City Trận thua nhục nhã 0-6 trước Man City ở vòng 26 Ngoại hạng Anh không khiến chiến lược gia người Italy Maurizio Sarri lo ngại về tương lai của mình tại Chelsea.

Kiều Phong

Bạn có thể quan tâm