HSBC: Hạn mặn gây ảnh hưởng lớn đến kinh tế Việt Nam
Dù giữ đánh giá lạc quan về triển vọng trung hạn của Việt Nam, HSBC vẫn giảm dự báo tăng trưởng năm 2016 và 2017 xuống lần lượt 6,3% và 6,6%, do tác động của thiên tai, hạn mặn.
70 kết quả phù hợp
HSBC: Hạn mặn gây ảnh hưởng lớn đến kinh tế Việt Nam
Dù giữ đánh giá lạc quan về triển vọng trung hạn của Việt Nam, HSBC vẫn giảm dự báo tăng trưởng năm 2016 và 2017 xuống lần lượt 6,3% và 6,6%, do tác động của thiên tai, hạn mặn.
ADB dự báo kinh tế Việt Nam tăng trưởng 6,7%
Kinh tế Việt Nam được dự báo sẽ tăng trưởng 6,7% trong năm 2016, và sẽ tăng chậm lại trong năm 2017 ở mức 6,5%.
Tạo vốn xây sân bay Long Thành bằng đất Tân Sơn Nhất?
Quỹ đất 800 ha ở Tân Sơn Nhất sẽ là nguồn vốn khổng lồ, giá trị không thể dưới 8 tỷ USD.
Apple góp một tay khiến Samsung mất quá nửa lợi nhuận
Hãng điện tử Hàn Quốc Samsung vừa báo cáo lợi nhuận quý III giảm quá nửa, do mất thị phần vào tay Apple và các đối thủ Trung Quốc.
Ế quanh năm, dân buôn xe máy bán cửa hàng thoát thân
Mặc cho các doanh nghiệp liên tiếp tung ra những mẫu xe máy mới, lượng sản xuất và tiêu thụ xe máy 5 tháng đầu năm 2014 vẫn giảm. Các đại lý than trời vì ế ẩm, tồn kho.
Không làm được ôtô, Việt Nam thành cường quốc xe máy?
Thị trường xe máy liên tiếp chứng kiến sự ra mắt những mẫu xe mới trong bối cảnh ế ẩm dù các doanh nghiệp sản xuất vẫn lạc quan và đại lý kêu than thua lỗ, lo đóng cửa.
Tăng trưởng smartphone đã hết nóng
Smartphone sẽ tăng trưởng chậm lại lúc các thị trường đang phát triển bắt đầu bão hòa. Trong khi đó, các thiết bị số đeo đang ngày càng trở nên phổ biến.
Ernst & Young: 'Kinh tế Việt Nam có triển vọng lạc quan'
Hãng kiểm toán Ernst & Young (EY) vừa công bố báo cáo về dự báo quý các thị trường tăng trưởng nhanh mà hãng đưa vào theo dõi.
Cuộc đua của doanh nghiệp ngoại trên thị trường phô mai Việt
Thị trường phô mai Việt Nam dù còn nhiều "chỗ trống" để phát triển nhưng vẫn chỉ là các doanh nghiệp ngoại làm mưa làm gió.
10 thị trường mới nổi hấp dẫn nhất năm 2013
Các nhà đầu tư đang rót tiền không tiếc vào các thị trường mới nổi vì đây là nơi “dễ kiếm ăn” hơn nhiều so với các thị trường đã phát triển.