Mối nguy hại từ 35 triệu đĩa CD ở Hàn Quốc
35 triệu đĩa CD được bán tại Hàn Quốc trong nửa đầu năm. Đây là mối nguy hại ở Kpop vì album vật lý ảnh hưởng đến môi trường.
2.234 kết quả phù hợp
Mối nguy hại từ 35 triệu đĩa CD ở Hàn Quốc
35 triệu đĩa CD được bán tại Hàn Quốc trong nửa đầu năm. Đây là mối nguy hại ở Kpop vì album vật lý ảnh hưởng đến môi trường.
Tháng 4/1992, Seo Taiji & Boys xuất hiện lần đầu tiên với ca khúc “I Know”, thay đổi hoàn toàn dòng nhạc Hàn Quốc và đặt nền móng cho ngành công nghiệp Kpop.
Các nhóm nhạc nữ đang thống trị Kpop. Trong số đó, BlackPink chưa thể vươn lên vị trí quán quân trên một số trang nghe nhạc vì gặp sự cản phá từ tân binh New Jeans.
Căn nhà của một người yêu nhạc
Bộ sưu tập đĩa, áp phích nghệ sĩ hoặc ánh sáng phù hợp..., đó là những gì tạo nên không gian sống của một người đam mê âm nhạc.
Kiểu tóc độc đáo của BlackPink trong 'Pink Venom'
Bên cạnh âm nhạc thu hút, bốn cô gái nhà YG luôn biết cách tạo ra những xu hướng thời trang và làm đẹp mới cho giới trẻ.
Cách cứu sự nghiệp đang tuột dốc của ca sĩ Hàn Quốc
Trong ngành công nghiệp đầy biến động và sự nghiệp chỉ tồn tại thời gian ngắn như Kpop, các thần tượng đang tìm kiếm con đường mới thông qua nhạc kịch.
Từ năm 2016 trở đi, John Cena xuất hiện trong 12 phim và dự kiến thủ vai chính trong 5 tác phẩm khác. Nhờ đó, thu nhập của anh tăng cao.
TikTok biến ca sĩ Việt thành 'cỗ máy'
Trên TikTok, âm nhạc bị “kìm kẹp” sức sáng tạo. Trong khi đó, ca sĩ mất đi màu sắc cá nhân vì mải chạy theo trào lưu remix và những video dài 15 giây.
Cuộc đua của những nhóm nhạc nữ Kpop
Sau thời gian dài chờ đợi, BlackPink đã sẵn sàng quay trở lại với đĩa đơn "Pink Venom" và kế hoạch lưu diễn vòng quanh thế giới.
Mặt trái đằng sau cuộc xâm lăng của Kpop
Chuyên gia chỉ ra khi Kpop ảnh hưởng toàn cầu, giới thần tượng không có cơ hội để phát triển sự nghiệp cá nhân. Họ kiệt quệ về tinh thần và thể chất.
Ranh giới giữa đạo nhạc và tham khảo
Sau tranh cãi của Yoo Hee Yeol, ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc liên tục vướng cáo buộc đạo nhạc. Chuyên gia cho rằng nghệ sĩ cần cẩn trọng khi tham khảo âm nhạc.
Xuất xứ bản nhạc chuông Nokia huyền thoại
Nokia Tune là nhạc chuông nổi tiếng nhất thập niên 90, trở thành biểu tượng của công ty công nghệ Phần Lan.
Hết tiền, nhiều nhóm nhạc ở Kpop tan rã
Thời gian qua, nhiều công ty giải trí vừa và nhỏ rơi vào khủng hoảng vì dịch bệnh. Chuyên gia nhận định với Channel A rằng Kpop đang sụp đổ từ gốc rễ.
5 món đồ không thể thiếu của Mỹ Anh khi xa nhà
Mỗi khi rời Hà Nội, Mỹ Anh luôn mang theo một mùi hương thân quen, phù hợp với cá tính và những món đồ cần thiết cho việc sáng tác nhạc.
Khán giả Hàn Quốc cho rằng sau 15 năm hoạt động, SNSD vẫn duy trì được sức hút của mình. Nhóm cho thấy sự trưởng thành trong phong cách.
Hai căn nhà gần 80 triệu USD của cha mẹ tỷ phú Jeff Bezos
Cặp vợ chồng Bezos vừa mua không chỉ một, mà tận 2 ngôi nhà ở bãi biển Miami với tổng giá trị lên tới 78 triệu USD.
Rapper Việt bị xóa khỏi YouTube là ai?
Trước khi bị hacker lợi dụng, đăng video vi phạm khiến kênh cá nhân bị xóa sổ, Lil Shady có tổng lượt xem 45 triệu.
Con đường giúp nghệ sĩ thăng tiến trong thời đại âm nhạc trực tuyến
“Giải mã ngành công nghiệp âm nhạc” giúp người nghệ sĩ tìm được các cộng sự hiệu quả nhất, tạo ra doanh thu, lợi nhuận lớn nhất với chi phí thấp nhất.
Làn sóng TikToker gây nhốn nháo showbiz Việt
Làn sóng TikToker đổ xô sang showbiz Việt để làm ca sĩ, đóng MV, quảng cáo, dự sự kiện đang phá vỡ quy chuẩn của nền giải trí trong nước.
Các nhóm nhạc nữ có cách thông báo comeback khác lạ
Các nhóm nhạc nữ thế hệ mới của Kpop đang thu hút sự quan tâm từ công chúng với cách thông báo comeback mới mẻ.