Túi xách 2.900 USD làm lộ bê bối của hãng xa xỉ
Dior đang vướng vào bê bối bóc lột sức lao động tại các nhà máy gia công ở Italy. Chiếc túi xách của hãng có giá bán lẻ gần 2.900 USD chỉ tốn 60 USD chi phí sản xuất.
1.395 kết quả phù hợp
Túi xách 2.900 USD làm lộ bê bối của hãng xa xỉ
Dior đang vướng vào bê bối bóc lột sức lao động tại các nhà máy gia công ở Italy. Chiếc túi xách của hãng có giá bán lẻ gần 2.900 USD chỉ tốn 60 USD chi phí sản xuất.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
'Giọt nước' bỏ túi gần 100.000 USD của hãng đồng hồ xa xỉ
Hublot và nghệ sĩ Daniel Arsham đã cùng tạo nên Arsham Droplet, đồng hồ bỏ túi phiên bản giới hạn, có thiết kế hình giọt nước độc đáo.
Triển lãm túi xách 'super fake'
Triển lãm "Ask Yourself What's Real" trưng bày 30 chiếc túi xách hàng giả tinh vi. Đây là hoạt động của RealReal nhằm nâng cao nhận thức về nạn hàng giả trong thị trường đồ xa xỉ.
Hãng đồng hồ Thụy Sĩ tiếp tục gây chú ý khi tăng giá lần thứ 2 tại thị trường Anh, đặc biệt là các mẫu làm từ kim loại quý, như Daytona vàng trắng hay GMT-Master II vàng kim.
5 'ông lớn' thời trang hướng về Olympic 2024
5 nhà mốt nước Pháp, bao gồm Chanel, Louis Vuitton, Hermès, Dior và Balenciaga, đồng loạt tổ chức show thời trang hướng sự chú ý về Thế vận hội Paris 2024.
Nhà mốt có nên cổ xúy hàng giả, hàng nhái?
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Hành trình 'thu nhỏ' đồng hồ của hãng xa xỉ Thụy Sĩ
Dòng Mini Royal Oak trong BST mới của Audemars Piguet có kích thước chỉ 23 mm, kết hợp vẻ đẹp của kỹ nghệ Frosted Gold với thiết kế kinh điển của dòng Mini Royal Oak 20 mm 1997.
Ngôi giàu nhất thế giới lại đổi chủ
Chỉ sau khoảng một tuần, tỷ phú người Pháp Bernard Arnault đã giành lại ngôi giàu nhất thế giới từ tay CEO Tesla Elon Musk.
Đổ xô mua trang sức phong thủy hợp mệnh từ Dior, Gucci
Với niềm tin rằng trang sức có sức mạnh tâm linh, giúp tài chính, sự nghiệp hay chuyện học hành suôn sẻ, nhiều người trẻ Trung Quốc bỏ tiền mua sự may mắn từ hãng xa xỉ.
Đàn ông là mục tiêu mới của các hãng trang sức xa xỉ
Louis Vuitton, David Yurman và John Hardy bắt đầu tung ra những bộ sưu tập đỉnh sức nam giới, nắm bắt thị trường trang sức dành cho quý ông hiện đại đầy tiềm năng.
Tỷ phú giàu nhất thế giới bị soán ngôi
Lần đầu tiên kể từ tháng 1, Elon Musk trở thành người giàu nhất thế giới, vượt mặt tỷ phú Bernard Arnault. Tài sản của Musk tăng lên nhờ sự phát triển của công ty AI mới của ông.
Đồng hồ gây tranh cãi của hãng xa xỉ Thụy Sĩ
Bên cạnh những lời khen về thiết kế thoát khỏi khuôn mẫu Royal Oak, một số ý kiến cho rằng cỗ máy mới của Audemars Piguet trông giống đồng hồ treo tường.
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
5 người thuộc nhóm 1% giàu nhất ở Hàn Quốc
Cả 5 nhân vật đều sở hữu khối tài sản ròng trị giá hàng triệu USD. Họ phô trương lối sống hào nhoáng, xa xỉ của mình qua series "Super Rich in Korea".
Siêu du thuyền tổ chức đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á
Tiệc mừng trước đám cưới lần thứ 2 của con trai gia tộc Ambani được tổ chức trên siêu du thuyền xa xỉ Celebrity Edge.
Người bán hàng rong mặc áo Dior, tiểu thương chợ quê cầm ví Gucci
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Versace vạ lây từ bê bối tình dục của Thái Từ Khôn
Sau gần một năm ở ẩn do bê bối tình dục, ca sĩ thần tượng Trung Quốc Thái Từ Khôn trở lại với vai trò đại sứ thương hiệu Versace. Đây là quyết định liều lĩnh của nhà mốt xa xỉ này.
Sự biến mất của các KOL khoe giàu ở Trung Quốc
Từng nhận hàng triệu lượt theo dõi nhờ loạt video khoe tiền tỷ, nhưng các KOL giờ lại trở thành bia đỡ đạn cho các nền tảng nhằm cấm nội dung tôn thờ vật chất và giàu phi thực tế.
Khủng hoảng của hãng du thuyền xa xỉ 'chỉ dành cho người lớn'
Virgin Voyages, hãng du thuyền xa xỉ của tỷ phú người Anh, đang rơi vào cơn ác mộng PR sau một chương trình quảng bá của mình.