Đồng yen xuống đáy, dân chơi hàng hiệu đổ xô sang Nhật Bản
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
3.070 kết quả phù hợp
Đồng yen xuống đáy, dân chơi hàng hiệu đổ xô sang Nhật Bản
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
Coachella hạ nhiệt nhưng vẫn đủ 'nóng'
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Tạm giam tổng giám đốc Tập đoàn Tâm Lộc Phát
Công an xác định từ tháng 9/2023, bà Nguyễn Thị Khuyên (Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Tâm Lộc Phát) không trả được lãi cho nhà đầu tư như cam kết, mất khả năng chi trả.
Victoria Beckham cảm thấy hạnh phúc và viên mãn khi bước sang tuổi 50. Cô cho biết sẽ phấn đấu để đạt tới những đỉnh cao mới.
Nhẫn cầu hôn 11 triệu won của 'Nữ hoàng nước mắt' gây sốt
Cặp nhẫn đính hôn của 2 nhân vật chính trong bộ phim "Queen of Tears" nhận được nhiều sự quan tâm. Trong đó, chiếc nhẫn của Hong Hae In có giá khoảng 11 triệu won.
Lừa bán điện thoại giá rẻ, chiếm đoạt hơn 90 tỷ đồng
Nhóm đối tượng đăng bán smartphone giá rẻ lên mạng xã hội nhưng giao hàng giả, khiến hơn 7.000 nạn nhân bị lừa.
Lời kể nhân chứng vụ đâm dao ‘điên loạn' tại Sydney
Một số nhân chứng đã kể lại nỗi kinh hoàng khi cố gắng trốn thoát kẻ dùng dao đâm liên hoàn tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction, khiến 6 người thiệt mạng.
Trải nghiệm đêm sống một mình trong toà nhà cao tầng
Vậy ra mình là người duy nhất ở đây, tôi nghĩ thầm khi bước vào trong. Tôi là người duy nhất còn lại trong cả tòa nhà.
Cuộc so tài của 'đại gia' Puma với các đối thủ ở Olympic Paris 2024
Giám đốc điều hành Puma đặt mục tiêu tăng doanh số bán sản phẩm, đồng thời điều chỉnh lại thông điệp của hãng trong chiến dịch thương hiệu đầu tiên sau một thập kỷ tại Thế vận hội.
Chị em song sinh thất lạc bất ngờ tái hợp sau 30 năm
Cặp chị em sinh đôi tại Trung Quốc gặp lại nhau lần đầu tiên ở tuổi 30, cả hai rất bất ngờ khi nhận ra họ để kiểu tóc, mặc quần áo và đặt tên con giống hệt nhau.
Bộ đội biên phòng truy đuổi 2 km bắt cướp ở Long An
Phát hiện 2 tên cướp bỏ chạy, một chiến sĩ bộ đội biên phòng đang về quê Long An nghỉ phép đã nhanh chóng truy đuổi, đạp ngã và khống chế một đối tượng.
Những người trẻ ở TP.HCM tuần đi cà phê 5-6 lần
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
Mạng xã hội quay cuồng vì động đất tấn công New York
Một trận động đất mạnh 4,8 độ xảy ra ở thành phố New York (Mỹ) vào sáng 5/4, theo giờ địa phương. Mạng xã hội bùng nổ vì những chia sẻ liên quan tới hiện tượng hiếm thấy này.
Nơi chỉ bán một cỡ quần áo cho tất cả
Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.
Nữ DJ bị đuổi khỏi máy bay do không mặc áo ngực
DJ Lisa Archbold bị yêu cầu rời khỏi máy bay do không mặc áo ngực bên trong áo phông. Đại diện hãng bay cho biết đã xin lỗi nữ hành khách này.
Đâu cũng thấy kẹp tóc hoa sứ 10.000 đồng
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Rapper tỷ phú Diddy lao đao vì cáo buộc buôn bán tình dục
Diddy, cái tên từng vượt Jay-Z trong danh sách nghệ sĩ hip-hop giàu nhất, đang bị điều tra cáo buộc buôn bán tình dục, cưỡng hiếp.
Cô gái về TP.HCM sắm đồ thời trang cho cả bạn bè ở nước ngoài
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
Khách ngoại tới TP.HCM sắm đồ 'cả năm nữa mới có ở chỗ tôi'
Các nhóm khách du lịch nước ngoài đang giúp những con phố thời trang ở TP.HCM sôi động hơn khi người mua trong nước giảm, dè dặt chi tiêu.
Quyết định chưa từng có, gây phẫn nộ của bóng đá Đức
Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) sẽ chấm dứt hợp tác với adidas, đồng thời chọn Nike làm nhà tài trợ mới, qua đó tạo nên làn sóng phẫn nộ ở quốc gia này.