Hàng hiệu sẽ đắt hơn trong 2022
Dự báo vào năm 2022, mức chi tiêu cho ngành hàng xa xỉ đạt kỷ lục trên toàn cầu, vượt qua cả giai đoạn trước đại dịch. Đặc biệt, giá của hàng hiệu sẽ tiếp tục tăng cao.
212 kết quả phù hợp
Dự báo vào năm 2022, mức chi tiêu cho ngành hàng xa xỉ đạt kỷ lục trên toàn cầu, vượt qua cả giai đoạn trước đại dịch. Đặc biệt, giá của hàng hiệu sẽ tiếp tục tăng cao.
Sau hơn 2 tuần kể từ ngày đến New York (Mỹ), Mako và Kei Komuro vẫn bị giới truyền thông theo dõi ở bất cứ nơi nào họ đến, ăn uống và mua sắm, theo VICE.
Chiến lược tăng giá để thúc đẩy sự thèm muốn của người tiêu dùng được Chanel áp dụng thành công. Tuy nhiên, điều này cũng mang lại nhiều rủi ro.
Theo SCMP, giỏ hàng đầu tiên mở bán cho thị trường Việt Nam của căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi đã kín đặt chỗ.
Mang đến nhiều đặc quyền cho giới thượng lưu, The Platinum thuộc dự án Sun Marina Town tạo nên phong cách sống xa hoa bên vịnh du thuyền.
Châu Âu đang chia thành 2 nửa trong cuộc chiến chống Covid-19: Các nước phía tây kiềm chế sự chủ quan từ thành công ban đầu, còn phía đông vật lộn bởi vấn đề do dự tiêm vaccine.
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Căn hộ The Platinum được kiến tạo nhằm đáp ứng nhu cầu của giới siêu giàu, tọa lạc trên tòa đôi 50 tầng Sun Maria Town, bên bờ vịnh du thuyền Bãi Cháy, tầm nhìn không giới hạn.
Từng là nơi ở phù hợp với người trẻ và các hộ có thu nhập thấp, các căn hộ bán hầm, dưới lòng đất ở Seoul ngày càng khó thuê do giá bất động sản tăng nhanh.
Hành trình 3 tuần tại UAE đã mang lại cho HLV Park cái nhìn khác về Hoàng Đức và Minh Vương, những tiền vệ thừa tài năng, nhưng thiếu cơ hội ở đội tuyển.
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials cảm thấy căng thẳng về vấn đề tiền bạc trong các buổi hẹn hò đầu tiên.
Mọi động thái trong sự nghiệp, đời tư của nghệ sĩ sẽ liên quan trực tiếp đến thương hiệu mà họ làm đại diện.
Jang Dong Gun và Joo Jin Mo im ắng kể từ khi scandal lộ tin nhắn riêng tư nổ ra vào đầu năm 2020. Họ không tham gia hoạt động giải trí hay nhận phim mới.
Giới ngân hàng lo ngại khả năng thị trường bất động sản sẽ gây thêm gánh nặng đối với các chỉ số kinh tế vốn đang gặp nhiều khó khăn.
Tòa tháp đôi Sun Maria Town bên bờ vịnh Hạ Long mang đến “tầm nhìn kép” bao trọn vịnh di sản lẫn bến du thuyền tấp nập.
Các thương hiệu xa xỉ như Dior, Hermès hay Louis Vuitton có thể định giá sản phẩm của họ đắt hơn nhiều lần hiện nay.
Hợp tác với người nổi tiếng là cách hầu hết nhãn hiệu thời trang xa xỉ dùng để tiếp cận giới trẻ ở Trung Quốc. Song, không phải ngôi sao nào cũng là người thật.
Các căn hộ hàng hiệu xa hoa gắn liền thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới có sức hút với giới thượng lưu tương tự những chiếc túi xách phiên bản giới hạn hay siêu xe triệu đô.
Với mức giá tiệm cận 20.000 USD/m2, bất động sản siêu sang tại Việt Nam vẫn được xem là thấp so với nhiều thị trường trong khu vực như: Hong Kong, Singapore...