Tạm giam tổng giám đốc Tập đoàn Tâm Lộc Phát
Công an xác định từ tháng 9/2023, bà Nguyễn Thị Khuyên (Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Tâm Lộc Phát) không trả được lãi cho nhà đầu tư như cam kết, mất khả năng chi trả.
6.114 kết quả phù hợp
Tạm giam tổng giám đốc Tập đoàn Tâm Lộc Phát
Công an xác định từ tháng 9/2023, bà Nguyễn Thị Khuyên (Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Tâm Lộc Phát) không trả được lãi cho nhà đầu tư như cam kết, mất khả năng chi trả.
"Né đông đúc" trong kỳ nghỉ 5 ngày bằng cách làm việc xuyên lễ hoặc điều chỉnh kế hoạch đi du lịch giúp nhiều bạn trẻ tiết kiệm chi phí trong bối cảnh giá vé máy bay tăng nóng.
Nhiều đàn ông Trung Quốc thích ở rể
Trước áp lực phải có nhà, có xe mới lấy được vợ, nhiều đàn ông Trung Quốc có xu hướng tìm vợ giàu để đi ở rể, con cái sinh ra cũng theo họ mẹ.
Sự thật về quyền lợi 'được nghỉ lễ', 'không nợ lương'
Nhiều ứng viên tại TP.HCM và Hà Nội lo ngại khi đọc thông báo tuyển dụng đưa các điều kiện làm việc tối thiểu vào mục "quyền lợi". Chuyên viên HR cho biết JD này không đúng chuẩn.
Thấy gì khi công ty quản lý của Han So Hee 'không có gì để nói'
Nhiều nghệ sĩ như Han So Hee, Hwang Jung Eum hay BoA trực tiếp bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân đã gây nên tranh cãi, nhưng điều đó cũng phản ánh một xu hướng mới.
Phản ứng của độc giả trước lời xin lỗi của giám đốc Nhã Nam
Hàng nghìn bình luận và chia sẻ của độc giả tại fanpage Nhã Nam bày tỏ không hài lòng với lời giải thích về vụ việc quấy rối nữ nhân viên gần đây.
'Cú lừa' chấn động cõi mạng Trung Quốc
Nhiều tuần liền, cư dân mạng bị cuốn vào câu chuyện cảm động khi một KOL truy tìm chủ nhân cuốn SGK cấp 1 bị thất lạc. Nhưng hóa ra, tất cả chỉ là tấn trò hề để câu view.
Lời xin lỗi của giám đốc Nhã Nam gây 'bão mạng' trong đêm
Giám đốc công ty Nhã Nam - ông Nguyễn Nhật Anh - đã gửi lời xin lỗi nữ nhân viên bị quấy rối trên fanpage chính thức của công ty. Tuy nhiên, lời xin lỗi này bị phản ứng gay gắt.
Giám đốc Nhã Nam Nguyễn Nhật Anh vừa lên tiếng xin lỗi xoay quanh vụ lùm xùm giữa ông và một nữ nhân viên công ty.
Hai đơn vị bị phạt vì hình ảnh quảng cáo cá độ trận Indonesia-VN
Thanh tra Bộ TT&TT phạt hành chính 2 đơn vị truyền hình vì hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu có hình ảnh quảng bá website cá độ vi phạm pháp luật.
Những nhân sự 'vô tri' ở văn phòng TP.HCM, Hà Nội
Nhân sự như Minh Tuấn (TP.HCM) hay Thanh Tùng (Hà Nội) ưu tiên mang tiếng cười đến văn phòng. Được đánh giá cao về tính cách hòa đồng, song họ khiến quản lý lo ngại về hiệu suất.
Trải nghiệm đa giác quan tại các hội sách
Nhiều đơn vị xuất bản chung tay mang đến đa dạng các trải nghiệm đọc, nghe - nhìn, giao lưu tác giả, nghệ sĩ - tác phẩm đến với độc giả nhân dịp Ngày Sách và Văn hóa đọc năm nay.
Triệu Vy bị phong tỏa cổ phần trị giá 5 triệu NDT
Giữa tin đồn chuẩn bị tái xuất, truyền thông Trung Quốc đưa tin cổ phần của Triệu Vy trong công ty Hợp Bảo đã bị phong tỏa.
Tác giả Đặng Hoàng Giang và Nhã Nam ngừng hợp tác
Sau gần một thập kỷ hợp tác với 5 đầu sách ra mắt, tác giả Đặng Hoàng Giang và công ty sách Nhã Nam không tiếp tục đồng hành.
Cái giá của sự ‘viral’ ngày càng rẻ mạt
Khi Internet bị thao túng bởi các thuật toán, vòng đời của các nội dung trên mạng xã hội ngày càng ngắn đi, kèm theo đó là những số liệu thổi phổng, ai cũng có thể lên xu hướng.
Thế hệ không cưới, không đẻ, chỉ nuôi thú cưng
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
Đổ xô đi Trung Quốc nhờ gấu trúc, ẩm thực 'hot trend'
Chính sách thuận lợi, đa dạng tuyến tour, chi phí ưu đãi, cùng với sự quảng bá truyền thông mạnh mẽ khiến du khách quan tâm nhiều đến tour đi Trung Quốc dịp hè.
Tình trạng cấp bách của phim ảnh Hàn Quốc
Việc các diễn viên hàng đầu nhận thù lao quá lớn đã đẩy chi phí sản xuất phim lên cao. Điều đó càng khiến khủng hoảng ở thị trường phim ảnh Hàn Quốc thêm nghiêm trọng.
Rosé thu hút sự chú ý với thần thái lôi cuốn, trang phục gợi cảm trong loạt hình vừa đăng tải của tạp chí Dazed.
Hốt bạc từ trào lưu gây tranh cãi
"Tradwife" được hiểu là những influencer xây dựng hình tượng bà nội trợ truyền thống, sở hữu cuộc sống trong mơ trên mạng xã hội, thu hút số lượng lớn nhãn hàng hợp tác.