Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

117 kết quả phù hợp

công ty tnhh mỹ lệ

Su dung ban chai rang dung cach hinh anh

Sử dụng bàn chải răng đúng cách

0

Dù bạn quyết định chọn loại bàn chải nào, quan trọng là nó phải cho bạn cảm giác dễ dàng và thoải mái khi sử dụng để giúp làm sạch tất cả bề mặt răng một cách triệt để.

Noi kho vi kho mieng hinh anh

Nỗi khổ vì khô miệng

0

Khô miệng, hay chứng khô miệng, xảy ra khi không cung cấp đủ lượng nước bọt cần thiết, giúp bôi trơn niêm mạc trong miệng, làm sạch miệng và khởi đầu quá trình tiêu hóa khi nhai.

Cham soc rang sau dieu tri noi nha hinh anh

Chăm sóc răng sau điều trị nội nha

0

Điều trị nội nha (chữa tủy) là một can thiệp sâu trong điều trị răng hàm mặt. Do đó, nếu bạn hay người thân là bệnh nhân, cần có những chú ý nhất định sau điều trị.

Tim hieu ve dieu tri noi nha hinh anh

Tìm hiểu về điều trị nội nha

0

Khái niệm điều trị nội nha nghe khá xa lạ với những ai không thuộc y khoa, thường người dân hay gọi việc này là chữa tủy. Vậy chữa tủy hay điều trị nội nha là gì?

Cham soc rang mieng trong thai ky hinh anh

Chăm sóc răng miệng trong thai kỳ

0

Thai kỳ là giai đoạn quan trọng và nhạy cảm của phụ nữ. Trong thời gian này, bên cạnh rất nhiều vấn đề sức khỏe cần lưu tâm thì sức khỏe răng miệng cũng cần được chăm sóc cẩn thận.

Bi quyet giu hoi tho thom tho hinh anh

Bí quyết giữ hơi thở thơm tho

0

Hơi thở có mùi là tình trạng khá nhiều người gặp phải, khiến bạn mật tự tin trong giao tiếp. Điều này đã gây cản trở không ít cho công việc và cuộc sống hằng ngày.

Cach ve sinh rang mieng khi mang ham gia hinh anh

Cách vệ sinh răng miệng khi mang hàm giả

0

Sức khỏe răng miệng ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân. Có rất nhiều điều cần biết về chăm sóc hàm giả để bảo vệ hàm giả lâu hơn và không ảnh hưởng ngược lại đến răng miệng của bạn.

Cach cham soc cau rang hinh anh

Cách chăm sóc cầu răng

0

Cầu răng được áp dụng trong trường hợp mất một hoặc nhiều răng. Khoảng trống mất răng sẽ làm cho các răng còn lại xoay hoặc di chuyển vào khoảng trống đó, làm sai khớp cắn.

Xem thêm