Công nghệ AIRism giúp trang phục Uniqlo luôn khô thoáng
Sử dụng sợi vải microtex siêu mảnh, công nghệ AIRism của thương hiệu Nhật Bản Uniqlo góp phần mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.
36 kết quả phù hợp
Sử dụng sợi vải microtex siêu mảnh, công nghệ AIRism của thương hiệu Nhật Bản Uniqlo góp phần mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.
Với BST Xuân Hè 2021, Uniqlo không chỉ gửi gắm thông điệp cuộc sống khỏe mạnh toàn diện, mà còn nhấn mạnh sự phát triển bền vững của trang phục trong dòng xoáy thời đại.
Chọn trang phục chống nắng đúng cách sẽ giúp người mặc tránh được tác động của tia UV lên nhiều vùng da trên cơ thể.
Công năng giữ ấm mà vẫn tạo cảm giác “nhẹ như mây” khiến hai dòng trang phục Heattech và Ultra Light Down của Uniqlo được đánh giá cao.
Lựa chọn trang phục phù hợp thời tiết oi bức hay lạnh giá luôn là một việc khó khăn với những ai vừa thích đẹp, vừa muốn thoải mái.
Ngày hè nắng nóng, bạn vẫn có thể tự tin tham gia các hoạt động ngoài trời nhờ dòng trang phục SUW sử dụng công nghệ đặc biệt từ Uniqlo.
Trong bộ ảnh thời trang chào hè, chàng travel blogger điển trai cùng hội bạn thoải mái trải nghiệm những hoạt động sôi nổi trong trang phục năng động từ Uniqlo.
Trong thời tiết nắng nóng, dòng trang phục UV protection của Uniqlo không chỉ giúp người mặc bảo vệ làn da mà còn có kiểu dáng đa dạng, phục vụ nhiều dịp khác nhau.
UT Me! là công nghệ tự thiết kế áo thun của nhãn hàng Nhật được viết tắt từ cụm từ Uniqlo T-shirts.
Uniqlo là một trong những thương hiệu không thể bỏ qua với bất kỳ tìn đồ thời trang nào. Vậy đâu là chìa khóa giúp hãng chinh phục các tín đồ thời trang khắp thế giới?
Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, các sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản được khách hàng ưa chuộng vì giữ nhiệt tốt.
Không chỉ là một công ty về thời trang bình thường, Uniqlo còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ khách hàng mua sắm.
Thương hiệu thời trang Uniqlo có ảnh hưởng và uy tín lớn tại thị trường châu Á, nhưng chưa được biết đến nhiều tại Mỹ. So với Zara và H&M, Uniqlo có những đặc điểm riêng.
Theo Nikkei Asian Review, công nghệ mới và nhu cầu người tiêu dùng thay đổi đã châm ngòi một cuộc đua của ngành công nghiệp may mặc tại khu vực châu Á.
Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, các sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản được khách hàng ưa chuộng vì giữ nhiệt tốt.
Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ giúp cho các nhà máy, nhà phân phối và cửa hàng của Uniqlo hiểu chính xác khách hàng muốn gì, nhờ vậy giảm tình trạng tích trữ quá thừa các sản phẩm.