Động thái của Starbucks làm cuộc chiến cà phê 'nóng hơn' ở Trung Quốc
Động thái này diễn ra trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và người tiêu dùng Trung Quốc trở nên thận trọng hơn với việc chi tiêu.
650 kết quả phù hợp
Động thái này diễn ra trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và người tiêu dùng Trung Quốc trở nên thận trọng hơn với việc chi tiêu.
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Sau chuyến du lịch Việt Nam, du khách Anh ấn tượng với bãi biển đẹp, ẩm thực phong phú, thiên nhiên hùng vĩ - những điều mà cô cho rằng "thậm chí còn tốt hơn trải nghiệm ở Thái Lan".
3 ngày tại Việt Nam, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và phu nhân dành nhiều thời gian tìm hiểu văn hóa và nhịp sống của Hà Nội.
Tiếp nối sự kiện ra mắt không gian mới tại Mỹ vào tháng 2, mới đây, Trung Nguyên E-Coffee được vinh danh “Top 5 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2025”.
Cà phê không còn là đặc sản của dân văn phòng hay giới thượng lưu ở Trung Quốc. Đây giờ là thức uống "quốc dân", lan rộng từ thành phố lớn tới thị trấn nhỏ với tốc độ chóng mặt.
Sau buổi tổng duyệt, các nhà hàng, quán ăn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bến Bạch Đằng đông đột biến. Chủ quán cho biết lượng khách đông vượt mức tưởng tượng.
Quán cà phê nằm trên các tuyến đường như Lê Duẩn, Lê Lợi, Nguyễn Huệ… là lựa chọn lý tưởng để xem diễu binh mà không cần chịu nắng nóng hay chen lấn giữa biển người vào ngày 30/4.
Trưa 1/4, Nhà Vua và Hoàng hậu Bỉ thưởng thức món cà phê trứng tại một quán cà phê trong phố cổ Hà Nội. Nhà Vua Philippe dành lời khen cho món đồ uống đặc sản của thủ đô Việt Nam.
Nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng các bộ ban ngành đã nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Buôn Ma Thuột và vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu nhằm đem về 20 tỷ USD/năm.
Chiều 10/3, chương trình lễ hội đường phố với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới" thu hút đông đảo người dân, du khách hòa mình vào không gian sôi động.
Ngày 10/3, Trung Nguyên Legend phối hợp BTC Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột tổ chức lễ động thổ Nhà máy cà phê lớn nhất Đông Nam Á tại Cụm công nghiệp Tân An 2 (TP Buôn Ma Thuột).
Trong bối cảnh giá trứng, cà phê tăng - hai nguyên liệu phổ biến trong bữa sáng kiểu Mỹ - nhiều người dân nước này và cả doanh nghiệp đang phải thay đổi thói quen của mình.
Ông M. trình bày vì sở thích ăn mặc cá nhân và xảy ra xô xát đã gây ảnh hưởng đến doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ.
Công an đã xác định, tiến hành mời làm việc đối với 4 người liên quan đến clip người mặc đồ giống "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ ẩu đả ở quán cà phê mà mạng xã hội lan truyền.
Hạ giá mua ở các quốc gia khác, Trung Quốc âm thầm chi lượng tiền khủng chọn mua một mặt hàng của Việt Nam với giá đắt đỏ. Nhờ đó, nước ta trở thành nhà cung cấp lớn thứ 3 ở thị trường tỷ dân này.
Tiếp nối sự hiện diện ấn tượng tại APEC, ASEM, ASEAN, WEF… từ 25-26/2, Trung Nguyên Legend là thương hiệu duy nhất được chọn cung ứng cà phê tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025.
Mới đây, vịnh Tình Yêu (Canal of Love) thuộc kênh đào nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á ở The Global City đi vào hoạt động. Cầu Ánh Trăng nằm trong vịnh là điểm check-in hút du khách.
Lần đầu thử cà phê đen đá ở TPHCM, vị khách Tây hài hước nhận xét ngụm đầu tiên ngon, "ngụm thứ 2 như hồn lìa khỏi xác" và có thể "nhìn thấu thời gian" khi uống ngụm thứ 3.
Tiếp nối chương trình ở Hà Nội và TP.HCM, ngày 26/2, BTC Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 đã tổ chức buổi họp báo thứ 3 tại Buôn Ma Thuột để sẵn sàng khai hội.