Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
348 kết quả phù hợp
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Lợi dụng bảo vệ quán cà phê ở Bạc Liêu ngủ say, 2 trộm nhí lẻn vào bên trong mở ngăn kéo lấy tiền rồi nhanh chân tẩu thoát.
Hai cô gái “bóc phốt” quán cà phê nằm ở khu Paya Lebar xua đuổi họ vì vượt quá giới hạn thời gian ăn uống, dù còn rất nhiều chỗ trống.
Quán cà phê ở TP Thủ Đức (TP.HCM) cháy lớn trong đêm. Hàng xóm kịp thời phát hiện, chạy đến đập cửa báo động, giúp người đàn ông tỉnh giấc và thoát ra an toàn.
Thông thường vào mùa thu hoạch, giá cà phê sẽ hạ nhiệt do nguồn cung dồi dào. Nhưng năm nay, loại hạt này tăng không ngừng nghỉ, giúp người trồng cà phê ở Tây Nguyên trúng đậm tiền tỷ.
Đến quán cà phê, khách hàng sẽ được bố trí nằm trong một chiếc quan tài thực sự để có thời gian suy ngẫm về cuộc đời và mường tượng ra tang lễ của chính mình trong tương lai.
Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.
Mùa hồng thường bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12. Đến Đà Lạt mùa này, thực khách có thể ngắm và hái hồng chín tại các quán cà phê ở trung tâm lẫn ngoại ô thành phố.
Nhóm có thu nhập thấp, tập trung đông đảo đối tượng người tiêu dùng trẻ, đi cà phê với tần suất cao 1-3 lần/tuần.
Lan Vi và Phúc Thiện đi hơn 30 km để có một buổi sáng thư giãn tại quán cà phê trong rừng ở TP.HCM.
Quang Ngọc và Thùy Dương nằm xem phim, nghe nhạc cùng nhau tại một quán cà phê có chỗ ngủ. Trải nghiệm này giúp cả hai “hâm nóng” tình cảm.
Order món đồ uống làm riêng ở Starbucks để có hương vị giống như cà phê muối Việt Nam đang trở thành xu hướng phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok.
Trải nghiệm tiết trời mát trẻ, yên bình vào sáng sớm là những lý do chính khiến nhiều bạn trẻ chịu khó dậy sớm đi uống trà sữa, cà phê lúc 4h sáng ở Hà Nội
Một quán cà phê giữa đồng lúa chín vàng đang thu hút rất đông các bạn trẻ đến check-in, vui chơi, giải tỏa bầu không khí oi bức những ngày hè.
Deai kissa, mô hình quán cà phê hẹn hò thông qua gương một chiều, từng gây tranh cãi và bị coi là phạm pháp tại Nhật Bản.
Từ giữa tháng 5, nhiều thợ ảnh tại Hà Nội kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ chụp ảnh cho các khách hàng tại đầm sen quanh Hồ Tây, phố đi bộ Trịnh Công Sơn...
Nhu cầu đang ngày càng tăng đối với đồ uống làm từ nấm ở Vương quốc Anh, nhưng các chuyên gia cho rằng đây là “sản phẩm sức khỏe không cần thiết”.
Thay vì phản ứng tiêu cực, nhiều quán cà phê tại TP.HCM và Hà Nội tìm cách tận dụng nguồn khách là "công dân laptop" nhằm tăng doanh thu.
Trong bối cảnh các chuỗi cà phê cạnh tranh khốc liệt ở Trung Quốc, những quán có quy mô nhỏ phải xoay xở đủ cách để tồn tại và khẳng định vị thế, theo Sixth Tone.
Cuối buổi chiều, những quán cà phê nằm cạnh bãi biển ở TP Vũng Tàu lại tập trung nhiều du khách đến chụp ảnh, "săn" hoàng hôn và tận hưởng cảm giác bình yên.