Quán cà phê ở TP.HCM giải bài toán khách mua ly nước ngồi cả ngày
Khuyến khích order thêm đồ uống sau 4 tiếng hay giảm giá cho ly nước thứ hai là cách các chủ quán đang áp dụng.
409 kết quả phù hợp
Khuyến khích order thêm đồ uống sau 4 tiếng hay giảm giá cho ly nước thứ hai là cách các chủ quán đang áp dụng.
Nỗi ác cảm đối với hình xăm bắt nguồn từ truyền thống văn hóa cũng như các quy định pháp luật tại Hàn Quốc.
Ở những nơi này, bạn sẽ không bao giờ bị làm phiền bởi cảnh trẻ em khóc, tiếng trò chuyện rôm rả hay nhóm khách lui tới chụp ảnh sống ảo.
Nhằm tôn vinh văn hóa cà phê đậm đà bản sắc Việt với hành khách, Vietnam Airlines đã đưa vào thực đơn đồ uống 6 loại cà phê đặc biệt trên một số đường bay trong nước và quốc tế.
Việc quá ít nhà hàng, quán cà phê chấp nhận khách hàng trẻ em khiến chính quyền Seoul phải yêu cầu có sự thay đổi.
Người trẻ và dân văn phòng vốn thích kéo đến cửa hàng cà phê, tìm sự yên tĩnh để làm việc riêng. Nhưng với chủ quán, điều này dễ khiến việc kinh doanh của họ đi xuống.
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Cafe Kyeri, một trong những quán cà phê nổi tiếng ở khu Itaewon, treo biển cấm khách từ 12 tuổi trở xuống. "Quán vốn không phải khu vực cấm trẻ em ngay từ đầu", người chủ nói.
Khi tới Hàn Quốc, Michelin cũng gặp phải câu hỏi tương tự. Sau đó, một thanh tra đã khẳng định "ẩm thực Hàn Quốc được đánh giá trước hết bởi thanh tra viên Hàn Quốc”.
Trong khi nhiều người chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi, một số vẫn duy trì thói quen chi tiêu mạnh tay, dùng bữa ở các nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.
Hyelin, thành viên nhóm nhạc nữ EXID đăng tải hình ảnh tại Nha Trang hôm 31/5.
Văn hóa sống gấp rút ppalli-ppalli từng là thứ giúp nền kinh tế Hàn Quốc cất cánh và bay cao, song giới trẻ nước này hiện tại không còn muốn làm việc bạt mạng như thế hệ trước nữa.
Thông báo không nhận khách hàng lớn tuổi, quán cà phê ở xứ kim chi gây tranh luận. Trước đó, nhiều cơ sở dịch vụ ở Hàn Quốc cũng không tiếp khách trẻ em.
Cửa hàng cà phê Mellower cuối cùng tại Đồng Khởi, trước Nhà thờ Đức Bà, TP.HCM, vừa thông báo ngưng hoạt động.
Người Hàn Quốc ngày càng chi mạnh tay để nuông chiều thú cưng, nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng nạn buôn bán thịt chó đã chấm dứt ở quốc gia này.
Chỉ trong 3 ngày, tiệm nước mía của một người Việt tiêu thụ 1,5 tấn mía. Nhiều người Hàn và người Việt xa quê yêu thích món nước uống này.
Theo các chuyên gia, ngành du lịch không chỉ cần quan tâm đến số lượng du khách đến Việt Nam mà còn cần quan tâm đến vấn đề họ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền trong thời gian lưu trú.
Một "quán cà phê hầu gái" khai trương tại Seoul hôm 15/3, gây tranh cãi vì các nữ phục vụ ăn mặc theo phong cách anime, theo The Korea Herald.
Những năm gần đây, lượng du khách Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam ngày càng tăng cao, giúp cho Hàn Quốc trở thành thị trường tiềm năng cho du lịch Việt.
Doanh số đĩa vinyl tại nhiều quốc gia ghi nhận tăng trưởng trong năm 2022, trái ngược với tình hình suy giảm của đĩa CD.