Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu võ sĩ MMA: 'McGregor nên từ bỏ ý định tái đấu Poirier'

Chael Sonnen cho rằng vị thế của Conor McGregor giảm sút nhiều, và anh không xứng đáng có cuộc so tài thứ 4 với Dustin Poirier.

“Khi nhắc đến trận đấu thứ 4 giữa McGregor và Poirier, bạn có biết mình đang thiếu tôn trọng Poirier không? Trận đấu ấy bây giờ chỉ còn mang ý nghĩa về tiền bạc bởi tính cạnh tranh trong thể thao không còn”, Chael Sonnen nhận định.

“Đừng quên 2 trong 3 trọng tài cho Poirier 10 và 8 điểm. Bạn có biết điểm số này có ý nghĩa gì không? Lịch sử đang được viết lại. Nếu bạn liên tục bị đối thủ tấn công đến mức gặp chấn thương, bạn không xứng đáng có thêm trận tái đấu”, cựu võ sĩ hạng trung và hạng nhẹ này kết luận.

Conor McGregor anh 1

McGregor phải rời lồng bát giác ở T-Mobile Arena bằng cáng. Ảnh: Getty Images.

Sáng 11/7 (giờ Hà Nội), McGregor có màn so tài với Poirier tại T-Mobile Arena (Las Vegas). Kết quả, “Gã điên” (biệt danh của McGregor) bị gãy chân trong hiệp một và phải nhận thất bại bằng knock-out kỹ thuật. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của võ sĩ người CH Ireland trước Poirier.

Thông qua ESPN, HLV John Kavanagh của McGregor xác nhận việc võ sĩ người CH Ireland bị chấn thương trước khi bước vào lồng bát giác. Điều đó khiến khả năng chiến đấu của "Gã điên" bị suy giảm.

Song, không thể phủ nhận Poirier thi đấu xuất sắc. Võ sĩ người Mỹ hoàn toàn áp đảo đối thủ của mình và xứng đáng giành chiến thắng.

Ca phẫu thuật của McGregor diễn ra thành công. Tuy nhiên, theo talkSPORT, võ sĩ người CH Ireland sẽ phải nghỉ thi đấu đến năm 2022.

Trong khi đó, chiến thắng trước McGregor giúp Poirier có cơ hội tranh đai vô địch UFC hạng nhẹ với Charles Oliveira. Ngoài ra, trong kế hoạch của mình, Poirier để ngỏ khả năng có lần thứ 4 tranh tài với McGregor sau khi “Gã điên” hoàn toàn bình phục chấn thương.

Khoảnh khắc McGregor gãy cổ chân Conor McGregor dính chấn thương ngay trước khi hiệp một khép lại và phải chịu thua knock-out kỹ thuật trước Dustin Poirier ở UFC 264 trưa 11/7 (giờ Hà Nội).

McGregor bị đau trước khi so tài với Poirier

Việc không có sức khỏe tốt nhất khiến Conor McGregor dễ dàng chấp nhận thất bại trước đối thủ Dustin Poirier tại sự kiện UFC 264.

Bi kịch của Conor McGregor

Vị thế của Conor McGregor suy giảm đáng kể sau thất bại trước Dustin "The Diamond" Poirier tại UFC 264 (Las Vegas, Mỹ) hôm 11/7.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm