Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu vô địch lướt ván Australia chết vì bị đấm vào mặt

Một vận động viên lướt ván chuyên nghiệp đã chết sau khi bị đấm vào mặt bên ngoài một quán rượu ở bờ biển phía trung bắc New South Wales vào tối 24/9.

Vận động viên lướt ván người Australia Chris Davidson. Ảnh: World Surf League.

Cảnh sát cho biết họ đã được gọi đến Sportsmans Way tại South West Rocks vào khoảng 23h ngày 24/9, sau khi có báo cáo về một người đàn ông đã bị đấm vào mặt, ngã và đập đầu xuống vỉa hè, theo Australian Associated Press.

Các sĩ quan tìm thấy Chris Davidson, 45 tuổi, nằm bất tỉnh trên mặt đất. Anh được nhân viên y tế cấp cứu tại hiện trường trước khi được đưa đến bệnh viện Kempsey. Vị cựu vô địch lướt ván của Australia qua đời tại bệnh viện một lúc sau đó.

Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 42 tuổi tại nhà người này ở South West Rocks vào sáng sớm 25/9 và buộc anh ta tội hành hung gây chết người.

Nghi phạm đã bị từ chối bảo lãnh và phải hầu tòa tại tòa án bảo lãnh Port Macquarie hôm 25/9.

Davidson là thành viên của nhóm Rip Curl Search vào đầu những năm 1990. Tạp chí Tracks đã mô tả anh là “một trong những vận động viên lướt ván tài năng nhất trên thế giới” ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp.

Anh từng thi đấu trong giải lướt ván chuyên nghiệp thế giới năm 2010 và 2011. Năm 2010, anh được xếp hạng 14 toàn cầu trong môn thể thao này.

Cả Iran sục sôi vì cái chết của một cô gái

Cuộc biểu tình phản đối cái chết của Mahsa Amini đã nổ ra trên hàng chục thành phố của Iran, thể hiện rõ sự phẫn nộ và thất vọng của người dân.

Hàn Quốc dậy sóng vì cái chết của cô gái bị giết trong nhà vệ sinh

Vụ án mạng kinh hoàng tại ga Sindang đã phơi bày lỗ hổng trong luật pháp Hàn Quốc, khiến nhiều người đặt câu hỏi nhức nhối: "Bao nhiêu phụ nữ phải bỏ mạng" để thấy sự thay đổi?

Hồng Ngọc

Bạn có thể quan tâm