Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu vô địch hạng nặng UFC tát bất tỉnh đối thủ

Tim Sylvia tự hào khoe chiến thắng ở ngay lượt đấu đầu tiên tại giải vô địch tát thế giới.

Đối thủ bất tỉnh sau cái tát của Tim Sylvia.

Tim Sylvia đang tham dự giải vô địch tát thế giới (Slap Fighting Championship) tại Oklahoma. Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy cựu võ sĩ UFC dễ dàng hạ đối thủ có biệt danh "The Bouncer" ở ngay lượt tát đầu tiên.

Hiện tại, Sylvia cạo trọc đầu, để râu rậm và thân hình nặng nề hơn khi còn tung hoành ở lồng bát giác. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn nhận ra nhà cựu vô địch hạng nặng.

Võ sĩ người Mỹ từng có sự nghiệp MMA đáng nể với thành tích 31 thắng, 10 thua. Anh đã giành 2 chức vô địch hạng nặng thế giới với lần đầu tiên tại sự kiện UFC 41 diễn ra vào năm 2003.

Sau khi giải nghệ do chấn thương, Sylvia vẫn thử sức ở một bộ môn đối kháng khác, đó là giải vô địch tát thế giới. Tại đây, thay vì những pha ra đòn đẹp mắt và uy lực, anh sẽ chỉ được sử dụng những cái tát để hạ gục đối phương.

"Đầu gối và tim mạch không cho phép tôi chạy và nâng tạ nữa. Nhưng não của tôi vẫn hoạt động tốt", Sylvia phát biểu.

Theo Sun Sports, các nhà khoa học đã lên tiếng chỉ trích môn thể thao tát vì nguy cơ chấn thương não. Tuy nhiên, các giải đấu vẫn được tổ chức hàng năm và thu hút nhiều VĐV tham gia.

Bị đấm gục chóng vánh, võ sĩ nhầm trọng tài là đối thủ Ikhom Nazimov có khoảnh khắc mất kiểm soát sau khi bị Rustem Kudaibergenov hạ knock-out một cách chóng váng ở sự kiện MMA UAE Warriors 39 hôm 18/3.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Truyền thông ngỡ ngàng trước pha bỏ lỡ của tiền đạo Leeds

Patrick Bamford sút ra ngoài trước khung thành rộng mở ở trận hòa 1-1 giữa Leeds và Leicester rạng sáng 26/4.

Sao Barca chế nhạo Real Madrid sau trận thua 2-4

Gavi không giấu nổi niềm vui khi chứng kiến đại kình địch Real thua Girona 2-4 ở vòng 31 La Liga rạng sáng 26/4 (giờ Hà Nội).

Vincent Kompany giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện

Rạng sáng 26/4 (giờ Hà Nội), Burnley trở thành nhà vô địch Championship sau chiến thắng 1-0 trước Blackburn ở trận đá bù vòng 38.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm