Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tuyển thủ Văn Quyến gây chú ý ở vòng chung kết U15 quốc gia

Sự xuất hiện bất ngờ của Văn Quyến trong buổi lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết U15 quốc gia 2019 khiến nhiều người tò mò về vai trò của anh.

Chiều 12/6, lễ bốc thăm vòng chung kết (VCK) U15 quốc gia 2019 đã diễn ra tại TP.HCM. 8 đội bóng tham dự là HAGL, CLB Viettel, SLNA, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Tây Ninh, Thanh Hóa và TP.HCM.

Cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến bất ngờ được ban tổ chức mời lên bốc thăm. Anh là HLV phó của đội U15 SLNA tham dự giải năm nay, còn HLV trưởng là cựu cầu thủ Phan Như Thuật.

van quyen 2018,  van quyen 2019 anh 1
Cựu tuyển thủ Phạm Văn Quyến và Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh. Ảnh: Ban tổ chức.

Lá thăm do Văn Quyến bốc đã đưa U15 SLNA rơi vào bảng A gặp các đội HAGL, Thanh Hóa và chủ nhà TP.HCM. Bảng B gồm có 4 đội là Khánh Hòa, Viettel, Đà Nẵng và Tây Ninh.

VCK U15 quốc gia 2019 diễn ra trên sân Thống Nhất từ ngày 18/6 đến ngày 28/6. Các đội chia thành 2 bảng và thi đấu vòng tròn một lượt. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào đá bán kết và tìm ra 2 đội tranh chức vô địch, và 2 đội đá tranh hạng 3.

Nếu thi đấu tốt tại giải quốc gia, các cầu thủ trẻ của U15 SLNA có thể được chọn tham dự giải U15 quốc tế dự kiến được tổ chức ở Hải Phòng từ ngày 26/8 đến ngày 30/8. Đây là giải đấu có sự tham dự của một số đội bóng đến từ châu Âu và châu Á.

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết VFF đang liên hệ và chờ Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) sắp xếp. Để chuẩn bị cho sự kiện đó, giải U15 quốc gia 2019 sẽ được chú trọng đầu tư về hình ảnh và truyền thông.

VFF và đối tác cũng như nhà tài trợ phối hợp đưa diễn biến giải đấu đến gần hơn với người hâm mộ bằng cách phát sóng trực tiếp. Ban tổ chức hy vọng giải U15 quốc gia 2019 tiếp tục là nơi ươm mầm các tài năng bóng đá trẻ như Quang Hải trong tương lai.

VFF đang đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam không đợi đến 3 tháng cuối mới tiến hành đàm phán hợp đồng với huấn luyện viên Park Hang-seo.

Màn phối hợp thoát pressing của Quang Hải và Văn Hậu ở King's Cup Một CĐV Thái Lan đã ghi lại pha bật nhả ăn ý giữa Văn Hậu và Quang Hải ở trận chung kết King's Cup 2019 đối đầu Curacao.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm