Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tuyển thủ U19 Việt Nam cưới trong dịp World Cup

Tranh thủ quãng nghỉ ngắn thời điểm diễn ra World Cup 2022, tiền vệ Lâm Ti Phông sẽ làm lễ cưới cùng cô dâu Trà My vào đầu tháng 12 sau 8 năm yêu.

lam ti phong anh 1

Cầu thủ đang khoác áo CLB TP.HCM đưa vợ sắp cưới lên thành phố Đà Lạt để thực hiện bộ ảnh cưới vào tháng 11. Lâm Ti Phông tranh thủ thời gian không nhiều trước thềm mùa giải 2023 để lo cho hôn lễ được trọn vẹn trước khi hội quân.

lam ti phong anh 2

Bạn gái của cầu thủ sinh năm 1996 tên là Đỗ Thị Trà My. Cả hai cùng quê ở Quảng Ngãi. Hạnh phúc của cựu tuyển thủ U19 Việt Nam là chinh phục được người yêu sau 8 năm quen biết. "Bọn em quen nhau trên mạng xã hội, yêu và tìm hiểu cũng lâu trước khi kết hôn", anh nói với Zing.

lam ti phong anh 3

Bộ ảnh cưới lãng mạn được Ti Phông thực hiện tại nhiều địa điểm khác nhau ở Đà Lạt, nơi cả hai rất thích ghé đến những khi có thời gian rảnh rỗi. Cả hai chụp đến 4 concept khác nhau trong chuyến đi lần này để làm kỷ niệm.

lam ti phong anh 4

Ti Phông là cầu thủ cùng lứa U19 Việt Nam với Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh hay Lương Xuân Trường. Anh nằm trong số ít thành viên không thuộc lứa HAGL Arsenal JMG được HLV Guillaume Graechen gọi vào U19 Việt Nam thời điểm 2013, 2014.

lam ti phong anh 5

Trà My sinh năm 1997, kém chồng sắp cưới một tuổi. Trà My cũng đã được nhiều người biết đến từ năm 2014 khi cả hai công khai mối quan hệ vào lúc đó. Cô còn chia sẻ ước mơ làm người mẫu và kinh doanh cá nhân.

lam ti phong anh 6

Trải qua thời gian 8 năm, mối tình của Ti Phông và Trà My vẫn sâu đậm và bền vững. Họ quyết định tiến đến hôn nhân vào hai ngày 3 và 5/12 ở quê nhà Quảng Ngãi.

lam ti phong anh 7

Chú rể đã thông báo tiệc cưới cũng như địa điểm đến một số bạn bè, đồng nghiệp. Anh dự tính chỉ đãi tiệc ở Quảng Ngãi nên đã chủ động mời những ai thân thiết và có thể ra chia vui cùng mình.

lam ti phong anh 8

Thời điểm Ti Phông lập gia đình cũng là lúc tuyển Việt Nam tập trung ở Hà Nội. Vì vậy, một số đồng nghiệp không thể có mặt. Những cầu thủ khác sẽ tranh thủ tham dự vì đây vẫn là thời gian trước thềm mùa giải.

lam ti phong anh 9

Ti Phông dự tính tiếp tục chơi cho CLB TP.HCM thêm một năm nữa theo hợp đồng chuyển nhượng từ Khánh Hòa. Cầu thủ có cái tên đặc biệt này là do cha của anh đặt theo tên cầu thủ Natipong của Thái Lan.

Lewandowski bị Ochoa cản phạt đền Tiền đạo Barca bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho tuyển Ba Lan trước Mexico ở lượt trận đầu tiên của bảng C, vòng chung kết FIFA World Cup 2022 đêm 23/11.

Tuyển Việt Nam chỉ có hơn 10 cầu thủ trong ngày hội quân

Vắng nhóm tuyển thủ bận đá bán kết Cúp Quốc gia cùng Quang Hải, Hoàng Đức đang ở nước ngoài, tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội trưa 23/11 với chỉ khoảng 10 cầu thủ.

Tuyển Indonesia gọi 3 cầu thủ nhập tịch chuẩn bị cho AFF Cup 2022

Tối 22/11, Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) công bố danh sách tập trung 28 tuyển thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Tuyển thủ Việt Nam có được xem World Cup không?

Tập trung cho AFF Cup đúng thời điểm World Cup diễn ra, các tuyển thủ quốc gia vẫn được HLV Park Hang-seo tạo điều kiện xem một số trận của Cúp thế giới.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

PSG da co 'vi vua moi' hinh anh

PSG đã có 'vị vua mới'

0

Sự ra đi của Mbappe để lại khoảng trống lớn trên hàng công PSG. Tuy nhiên, CLB thủ đô nước Pháp nhanh chóng tìm ra người kế thừa xứng đáng, đó là Bradley Barcola.

Mai Anh

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn có thể quan tâm