Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu trung vệ U23 khóc nức nở khi CLB sắp rớt hạng V.League

Lê Văn Đại đã không giữ được bình tĩnh khi Thanh Hóa thua 0-2 trên sân Thống Nhất của CLB Sài Gòn và đối diện nguy cơ rớt hạng.

u23 viet nam anh 1
Sau khi đi cảm ơn khán giả trên sân Thống Nhất, Văn Đại đã khóc rất nhiều. Cựu trung vệ U23 Việt Nam phải nhờ đến sự động viên của tân HLV trưởng Mai Xuân Hợp và đồng đội.
u23 viet nam anh 2
Thất bại 0-2 trước CLB Sài Gòn là trận thua liên tiếp thứ 5 và trận thứ 7 không biết thắng của đội bóng xứ Thanh. Họ còn hơn đội đang giữ suất play-off là HAGL đúng 2 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.
u23 viet nam anh 3
Văn Đại ra sân ngay từ đầu, chơi trọn vẹn 90 phút nhưng vẫn không thể giúp đội bóng tránh trận thua đối thủ trực tiếp ở vòng 22. Cảm xúc vỡ òa của Văn Đại khiến bầu không khí xung quanh trầm xuống.
u23 viet nam anh 4
Nhiều cầu thủ Thanh Hóa rỏ ra buồn rầu. Trong khi đó, Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ cũng không xuống sân động viên các cầu thủ như mọi khi. Tình trạng của CLB Thanh Hóa đã đáng báo động khi V.League với họ còn 4 vòng đấu.
u23 viet nam anh 5
Thanh Hóa ra sân mà không có 2 tiền đạo ngoại binh Rimario và Stevens. Một người dính chấn thương, người còn lại phải bay sang Mỹ để làm thủ tục nhập tịch. Vì lẽ đó mà sức mạnh của đội bóng áo vàng giảm đi đáng kể.
u23 viet nam anh 6
Một mình đội trưởng Hoàng Đình Tùng và ngoại binh Gramoz không thể gánh vác trọng trách của toàn đội. Ngay phút thứ 2, đội khách đã bị thủng lưới sớm sau khi hậu vệ Nguyễn Văn Ngọ sút xa đẹp mắt.
u23 viet nam anh 7
CLB Sài Gòn chủ động chơi phòng ngự để bảo toàn tỷ số. Trong khi đó, các cầu thủ Thanh Hóa không thể làm cách nào khoan thủng mành lưới của thủ môn Phạm Văn Phong. Trận đấu diễn ra kém hấp dẫn trong phần lớn thời gian bóng lăn trên sân.
u23 viet nam anh 8
Phải đến phút cuối cùng của trận đấu, Ngô Xuân Toàn mới ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 bằng kịch bản tương tự. Cú sút xa vào thẳng nóc lưới của số 29 khiến hy vọng của đối thủ dập tắt. CLB Sài Gòn bỏ túi 28 điểm và đứng thứ 8.

Thái Lan sẽ dùng VAR ở giải U23 châu Á 2020

FIFA và IFAB đã đồng ý cho Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) ứng dụng công nghệ VAR ở vòng chung kết U23 châu Á và giải vô địch quốc gia Thai League.

CLB Hải Phòng thoát nhóm xuống hạng sau trận thắng Viettel Chiều 24/8, chiến thắng 2-1 trước CLB Viettel giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng V.League với 29 điểm sau 22 vòng đấu.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm