Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tiền vệ Liverpool: 'Ronaldo coi thường đối thủ'

Didi Hamann cho rằng pha xử lý kỹ thuật biến Antonio Rudiger thành trò hề của Cristiano Ronaldo là thừa thãi trong bối cảnh Bồ Đào Nha chỉ đang dẫn trước một bàn.

"Tôi nghĩ hành động của Ronaldo thật vô lý. Cậu ấy tâng bóng lên, giả vờ bắt được nó rồi đánh gót ngược lại khi đang quay mặt đi chỗ khác. Tất nhiên, đó là pha xử lý tuyệt vời và ai cũng biết cậu ấy làm được điều như vậy. Tuy nhiên, dưới góc nhìn nào đó, tôi nghĩ Ronaldo coi thường đối thủ", Didi Hamann chia sẻ với RTE.

Phút 22 trong trận thua 2-4 trước tuyển Đức tối 19/6 (giờ Hà Nội), Ronaldo nhận bóng khi bị Antonio Rudiger áp sát. Siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện pha xử lý khiến hậu vệ tuyển Đức lúng túng trong sự bất ngờ của các cổ động viên. Khi đó, Bồ Đào Nha đang dẫn trước đối thủ với tỷ số 1-0.

Ronaldo danh got anh 1

Ronaldo chuyền bóng theo kiểu "no look" (không cần nhìn - PV) để loại bỏ Rudiger. Ảnh: Twitter.

Cựu tiền vệ Liverpool nói thêm: "Tỷ số khi đó là 1-0. Tôi đang ngồi đây trong khi các bạn say sưa nói về pha xử lý đó. Đúng. Ronaldo là người giỏi nhất, bên cạnh Messi. Giờ thì trông cậu ấy như tên ngốc vậy. Nếu bạn hỏi các cầu thủ Đức, họ sẽ cho bạn biết họ nghĩ gì vào lúc này. Họ cũng sẽ cảm thấy điều tương tự".

Đối đầu "Die Mannschaft", tiền đạo khoác áo Juventus đóng góp 1 pha lập công và 1 đường kiến tạo, nhưng không thể giúp Bồ Đào Nha giành 3 điểm ở bảng đấu tử thần. 2 tình huống phản lưới nhà của Ruben Dias và Raphael Guerreiro, cùng những pha lập công của Kai Havertz và Robin Gosens đã giúp tuyển Đức giành chiến thắng chung cuộc.

"Tất cả cầu thủ Đức sẽ nói pha xử lý ấy cho họ thêm một chút động lực để thay đổi mọi thứ. Ronaldo đang cố gắng đạt được điều gì với tình huống đó? Có lẽ đó là thời điểm khởi nguồn cho màn lội ngược dòng của tuyển Đức", cựu tiền vệ Liverpool chia sẻ.

Thất bại trước tuyển Đức đặt Bồ Đào Nha vào thế khó. Thầy trò HLV Fernando Santos đang đứng thứ 3 tại bảng F với 3 điểm sau 2 trận. Họ sẽ chạm trán đại diện đầu bảng Pháp ở trận đấu rạng sáng 24/6 (giờ Hà Nội), trong khi "Die Mannschaft" chỉ phải đối đầu Hungary.

Video Bồ Đào Nha - Đức: Ronaldo chạy từ sân nhà để đệm bóng Sau tình huống phản công, Diogo Jota kiến tạo cho Cristiano Ronaldo mở tỷ số trong trận cầu tâm điểm ở bảng F Euro 2020 đêm 19/6 (giờ Hà Nội).

Ronaldo đánh gót chuyền bóng không cần nhìn

Siêu sao Cristiano Ronaldo có pha xử lý tuyệt hay trong trận Bồ Đào Nha để thua 2-4 trước tuyển Đức vào tối 19/6 (giờ Hà Nội).

Ronaldo chạy 32 km/h để phá lưới tuyển Đức

Ở tuổi 36, Cristiano Ronaldo vẫn cho thấy nền tảng thể lực tuyệt vời qua bàn thắng mở tỷ số vào lưới tuyển Đức.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm