Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tiền đạo PSG chưa thể ra mắt Hà Nội T&T

Tân binh Loris Arnaud sẽ phải ngồi dự khán trận đấu play-off AFC Champions League 2016, do gặp vấn đề với giấy chuyển nhượng quốc tế.

Sau lễ ký hợp đồng ngày 26/1/2016, Loris Arnaud chia sẻ, anh muốn cùng Hà Nội T&T chinh phục các danh hiệu ở đấu trường quốc tế. Ảnh: Hà Nội T&T FC

18h ngày 2/2, trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội T&T có cuộc chạm trán với CLB Kitchee (Hong Kong), trong khuôn khổ vòng play-off thứ 2 AFC Champions League 2016. Trận đấu được mở cửa miễn phí phục vụ người hâm mộ bóng đá thủ đô.

Do đã có nhiều danh hiệu trong nước, HLV trưởng Phan Thanh Hùng đặt mục tiêu sẽ cùng Hà Nội T&T tiến xa ở đấu trường châu lục. Tuy nhiên, đáng tiếc rằng đội bóng chưa có sự phục vụ của tân binh đắt giá từng trưởng thành ở CLB danh tiếng Paris Saint Germain (PSG).

"Tiền đạo Loris Arnaud mới được cấp giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) cách đây 5 ngày (hôm 29/1). Trong khi theo quy định của AFC, cầu thủ phải 7 ngày sau khi cấp giấy mới được thi đấu cho CLB", ông Phan Thanh Hùng, HLV trưởng Hà Nội T&T cho biết. 

CLB Hà Nội T&T chiêu mộ cựu tiền đạo PSG

Sau buổi kiểm tra y tế ngày 26/1, CLB Hà Nội T&T đã ký hợp đồng với tiền đạo Loris Arnaud, người từng có 3 mùa giải khoác áo CLB Paris Saint Germain (PSG).

Loris Arnaud sinh năm 1987, đến thử việc trong màu áo CLB Hà Nội T&T từ cuối tháng 11/2015. Cầu thủ này từng có 3 mùa giải (từ năm 2007 đến 2010) thi đấu cho đội bóng nước Pháp, Paris Saint Germain.

Ngoài Loris Arnaud, ở mùa giải 2016, đội bóng của bầu Hiển còn có sự phục vụ của các ngoại binh khác gồm Gonzalo Marronkle, Victor Ormazabal và cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson.

'Hà Nội T&T muốn thắng Kitchee để tới sân chơi châu lục'

HLV trưởng đội bóng thủ đô, ông Phan Thanh Hùng khẳng định quyết tâm trước trận đấu trong khuôn khổ vòng play-off thứ 2 AFC Champions League 2016.

CLB Kitchee thành lập năm 1931, được mệnh danh là Barca của Hong Kong. Thành phần đội bóng này mang sang Việt Nam có 4 ngoại binh gồm 1 cầu thủ Hàn Quốc, 2 ngoại binh Tây Ban Nha và 1 tiền đạo Brazil. 

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm