Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tiền đạo MU gây áp lực để được sang Arsenal

Sau khi trở về từ CAN 2019, tiền đạo Wilfried Zaha ngay lập tức đề đạt nguyện vọng được rời Crystal Palace để sớm khoác áo Arsenal.

Theo thông tin từ Sky Sports, tiền đạo Zaha đang sốt ruột khi CLB chủ quản của anh là Crystal Palace liên tục gây khó dễ với Arsenal. Zaha trực tiếp bày tỏ nguyện vọng ra đi với ban lãnh đạo Palace và được đồng ý. Vấn đề cuối cùng chỉ là số tiền Arsenal chi ra có đủ làm hài lòng Crystal Palace hay không.

Trong những ngày qua, Arsenal đặt lên bàn đàm phán 40 triệu bảng cho Zaha. Thế nhưng, Crystal Palace lắc đầu vì con số này chỉ gần bằng một nửa so với yêu cầu. Sky Sports cho biết “Pháo thủ” chuẩn bị ra lời đề nghị tiếp theo với phí chuyển nhượng không dưới 50 triệu bảng.

chuyen nhuong Arsenal anh 1
Zaha mang tin vui cho CĐV Arsenal.

Trước đó, HLV Roy Hodgson của Palace tiết lộ vụ chuyển nhượng: “Lời đề nghị của Arsenal không hợp lý với yêu cầu từ chúng tôi. Nếu muốn có sự phục vụ của Zaha, Arsenal phải chi số tiền phù hợp với thị trường chuyển nhượng”.

Zaha là trụ cột quan trọng của Palace trong 5 mùa giải qua. Anh được biết tới nhiều nhất với tư cách là bản hợp đồng cuối cùng Sir Alex Ferguson mang về sân Old Trafford vào hè 2013. Dẫu vậy, Zaha chỉ được ra sân 2 trận cho Man United tại Premier League, sau đó bị HLV David Moyes đẩy sang Cardiff City theo dạng cho mượn.

Tiền đạo 26 tuổi gây ấn tượng với HLV Unai Emery ở tốc độ chớp nhoáng và khả năng độc lập tác chiến. Bên cạnh đó, Zaha là cầu thủ trong suất “home grown”, rất phù hợp với tiêu chí chuyển nhượng của Arsenal. “Pháo thủ” không có đối thủ cạnh tranh trong vụ chiêu mộ Zaha, nên khá thoải mái để đàm phán.

HLV Arsenal tiết lộ kế hoạch 'bom tấn' ở hè 2019 Sau khoảng thời gian "im hơi lặng tiếng" trên thị trường chuyển nhượng, HLV người Tây Ban Nha Unai Emery tiết lộ Arsenal đang theo đuổi những bản hợp đồng lớn trong hè này.

Sao trẻ tỏa sáng giúp Arsenal đánh bại Bayern Munich

Bàn thắng của cầu thủ trẻ Edward Nketiah ở những phút cuối giúp Arsenal đánh bại Bayern Munich 2-1 ở trận ra quân tại giải ICC Cup 2019 diễn ra sáng 18/7.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm