Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tiền đạo Juventus chỉ ra người có thể giúp Ronaldo bay cao

Theo Luca Toni, người từng khoác áo Juventus, Gabriel Jesus là sự lựa chọn hợp lý nhất để sát cánh cùng Cristiano Ronaldo trên hàng công của "Bà đầm già".

"Cậu ta nhanh nhẹn, kỹ thuật và có khả năng kiến tạo. Nếu so với những tiền đạo đang nổi khác, Jesus có phần lép vế hơn về danh tiếng nhưng cậu ta sẽ là người hợp nhất với Ronaldo. CR7 không phải là tiền đạo cắm nhưng cầu thủ này luôn là người phải ghi bàn nhiều nhất.

Theo đánh giá của tôi, Harry Kane là tiền đạo dưới 30 tuổi hay nhất thế giới. Nhưng Jesus phù hợp với Juventus hơn nhiều. Cậu ta cũng ghi nhiều bàn thắng ở Man City, biết tạo khoảng trống cho đồng đội, pressing và chỉ mới 22 tuổi", Express dẫn lời Toni.

cau thu hop voi cr7 anh 1

Ở tuyển Brazil cũng như Man City. Jesus thường xuyên hoạt động rộng mỗi khi được ra sân. Ảnh: Metro.

Bên cạnh đó, cựu tiền đạo người Italy cũng đưa ra nhận xét về những tiền đạo đang thi đấu nổi bật tại châu Âu.

"Kane là một tiền đạo cắm thực thụ với kỹ thuật, đóng góp vào lối chơi chung tốt và cực kỳ nguy hiểm khi ở gần khung thành. Ở tuổi 26, cậu ta có thể phát triển hơn nữa. Mauro Icardi cũng tốt, nhưng kém Kane một chút. Tại PSG, Icardi tiến bộ nhờ chơi cùng Neymar và Mbappe. Nếu Kane được 9 điểm thì Icardi được 8 điểm.

Trong khi đó, điểm số của những tiền đạo khác như Jesus, Erling Haaland, Timo Werner lần lượt là 8,5, 7,5 và 7. Werner thể hiện được những phẩm chất tốt của một cầu thủ Đức, giúp RB Leipzig lọt vào tứ kết Champions League nhưng cũng cần nỗ lực hơn để đuổi kịp Kane hay Icardi. Trong khi đó, Haaland rất mạnh mẽ và sẽ tiến bộ hơn nữa trong tương lai", Toni nói thêm.

Hiện tại, Juventus lên kế hoạch mua thêm tiền đạo để chia lửa cùng Ronaldo ở mùa giải tới. Hôm 16/3, Tuttosport cho biết "Bà đầm già" sẵn sàng bỏ ra số tiền 200 triệu euro để biến Kane thành đồng đội CR7.

Juventus sẵn sàng bỏ 200 triệu euro để mua Kane

Harry Kane đang là mục tiêu chuyển nhượng số một của Juventus. Đương kim vô địch Serie A sẵn sàng bỏ ra số tiền khổng lồ để biến Kane thành đồng đội Cristiano Ronaldo.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm