Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tiền đạo CLB Nam Định qua đời

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà Oussou Konan Anicet Harian Maxmalon qua đời lúc rạng sáng 4/1 (giờ Việt Nam).

Thông tin được trang Super Sport (Bờ Biển Ngà) xác nhận vào ngày 3/1 theo giờ địa phương. “Cựu tiền đạo của CLB Africa Sports d'Abidjan và San Pedro Oussou Konan đã qua đời vì ốm nặng ở Yopougon. Xin gửi lời chia buồn tới gia đình và người thân của cầu thủ này”, trang này viết.

Theo tìm hiểu của Zing, Oussou Konan bị hạ độc bởi người em họ khi đang uống rượu tại quê nhà. Trên mạng xã hội, bạn bè và người thân Oussou Konan bày tỏ niềm thương tiếc với sự ra đi của cầu thủ này.

Cầu thủ sinh năm 1989 đang trong thời gian nghỉ đón năm mới. Trước đó, anh thi đấu cho CLB Al-Bukiryah tại giải hạng Ba Saudi Arabia. Một số CLB V.League đánh tiếng muốn đưa cầu thủ này trở lại Việt Nam ở mùa giải 2022.

oussou konan anicet anh 1

Oussou Konan (trái) thi đấu cho CLB Nam Định ở giai đoạn một V.League 2021. Ảnh: Quang Thịnh.

Oussou Konan đến Việt Nam và đầu quân cho CLB Nam Định đầu năm 2021. Anh ghi 7 bàn sau 10 trận, dẫn đầu danh sách ghi bàn V.League tới khi giải đấu chính thức dừng lại.

Ở CLB Nam Định, Oussou Konan được ban huấn luyện và các đồng đội đánh giá cao về tài năng và sự chuyên nghiệp. Ngoài sân cỏ, anh là cầu thủ khá trầm tính, ít nói. Khi V.League dừng lại, đội bóng thành Nam thanh lý sớm hợp đồng, tạo điều kiện để Oussou Konan đi thi đấu ở CLB khác.

HLV Polking: 'Tuyển Việt Nam mạnh, nhưng V.League còn phải cải thiện'

Huấn luyện viên (HLV) Alexandre Polking thể hiện niềm hạnh phúc sau chức vô địch AFF Cup 2020 cùng tuyển Thái Lan.

CLB Viettel chia tay 2 cựu tuyển thủ quốc gia

Đội bóng vô địch V.League 2020 thông báo chia tay 2 cầu thủ từng khoác áo đội tuyển quốc gia là Vũ Minh Tuấn và Nguyễn Việt Phong.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm