Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thủ tướng Berlusconi vẫn vung tiền 'bao gái'

Các kiều nữ đứng về phía Silvio Berlusconi trong phiên tòa xử ông về các cáo buộc tình dục, vẫn nhận được nhiều khoản tặng lớn bằng tiền mặt từ vị cựu Thủ tướng Italy.

Cựu thủ tướng Berlusconi vẫn vung tiền 'bao gái'

Các kiều nữ đứng về phía Silvio Berlusconi trong phiên tòa xử ông về các cáo buộc tình dục, vẫn nhận được nhiều khoản tặng lớn bằng tiền mặt từ vị cựu Thủ tướng Italy.

Miriam Loddo, diễn viên kiêm người mẫu tham gia bữa tiệc tình dục "bunga bunga" của Berlusconi trình bày trước một tòa án ở Milan về việc ông vẫn cho cô 2.500 Euro mỗi tháng. Trước kia, thương gia tỷ phú này tiết lộ ông cho tiền các phụ nữ trẻ đó là bởi cuộc sống của họ bị "hủy hoại" vì các cáo buộc của phía công tố viên rằng họ là những cô gái điếm mà ông trả tiền mua tình dục.

Trong một phiên tòa khác nhưng có liên quan hôm 9/11, một nhóm nữ diễn viên đang nổi cho biết, họ cũng tiếp tục nhận được các khoản tặng hào phóng từ Berlusconi, và ông thường trả tiền thuê nhà cho họ. Eleonora De Vivo, Marysthelle Polanco, Elisa Toti, Ioana isan và Aris Espinoza đều được cho là đã tham gia các bữa tiệc "bunga bunga" tại biệt thự của cựu Thủ tướng Italy ở Arcore, bên ngoài Milan.

Miriam Loddo khai trước tòa về việc cô được ông Berlusconi cho 2,500 Euro/tháng

Visan, một kiều nữ người Romania, thú nhận ông Berlusconi cũng tặng cho cô một món quà trị giá 10.000 Euro. Berlusconi, người đã từ chức cách đây 1 năm, bị cáo buộc lạm dụng chức quyền và trả tiền mua tình dục với một gái bán dâm vị thành niên, một vũ nữ gốc Morocco tự nhận mình là Ruby - Kẻ đánh cắp trái tim, tuy nhiên, cựu Thủ tướng Italy phủ nhận mọi cáo buộc. Hai nhân chứng cấp cao đã xuất hiện tại tòa lần này - Maria Stella Gelmini, từng là Bộ trưởng Giáo dục trong chính phủ cuối cùng của Berlusconi, và Mara Carfagna, một người mẫu quyến rũ - đã được ông bổ nhiệm làm Bộ trưởng Bình đẳng giới.

"Ruby" - tên thật là Karima El Mahroug - cho biết cả hai người đã tham gia các bữa tiệc, đặc biệt là một bữa tiệc tổ chức vào Ngày Valentine năm 2010. Khi được Niccolo Ghedini - luật sư bào chữa của Berlusconi - thẩm vấn, Gelmini nói cô đã tới biệt thự gần Milan của cựu Thủ tướng vài lần nhưng "luôn là vì công việc" và không bao giờ tới khi "các cô gái trẻ có mặt". Carfagna nói cô chưa từng tới biệt thự bên ngoài Milan, và cô chưa từng gặp người vũ nữ vị thành niên. Nhưng nếu bị tòa tuyên phạm hai tội danh kể trên, Berlusconi có thể lĩnh án 15 năm tù giam.

Theo Vietnamnet

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm