Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thủ môn U23 Việt Nam trở về quê tìm hy vọng đổi đời

Đặng Ngọc Tuấn, một trong 3 thủ môn U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á 2018, phải trở về quê nhà An Giang tại giải hạng Nhất quốc gia sau 2 năm đi Đà Nẵng không được thi đấu.

Học trò cũ của HLV Park Hang-seo về giải hạng Nhất để được bắt chính 3 năm ở V.League với ít cơ hội ra sân, cựu thủ môn U23 Việt Nam Đặng Ngọc Tuấn xin về quê An Giang để được thi đấu nhiều hơn tại giải hạng Nhất quốc gia 2019.
thu mon U23 Viet Nam,  hoc tro cu ong Park Hang Seo anh 1
Là thủ môn triển vọng được HLV Park Hang-seo gọi tham dự U23 châu Á 2018 nhưng sau thành công của đội tuyển, Đặng Ngọc Tuấn không có cơ hội bắt chính ở CLB Đà Nẵng.
thu mon U23 Viet Nam,  hoc tro cu ong Park Hang Seo anh 2
Được đội bóng của Huỳnh Đức mua đứt bằng bản hợp đồng 5 năm từ 2016, nhưng Ngọc Tuấn chỉ là thủ môn số 3 ở đội sau Thanh Bình và Lê Văn Hưng.
thu mon U23 Viet Nam,  hoc tro cu ong Park Hang Seo anh 3
Ra sân chưa tới 10 trận trong 3 mùa giải, thủ môn của ông Park Hang-seo xin trở lại An Giang theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm để được ra sân nhiều hơn ở giải hạng Nhất quốc gia 2019.
thu mon U23 Viet Nam,  hoc tro cu ong Park Hang Seo anh 4
Thủ môn sinh năm 1995 hy vọng tích lũy kinh nghiệm trong thời gian qua để ra sân nhiều hơn và xa hơn là có thể thể hiện mình để có cơ hội lên tuyển.
thu mon U23 Viet Nam,  hoc tro cu ong Park Hang Seo anh 5
Đặng Ngọc Tuấn đang cùng đội An Giang chuẩn bị đá vòng loại cúp quốc gia 2019 trên sân 19 tháng 8 của CLB Khánh Hòa lúc 17h ngày 29/3.
thu mon U23 Viet Nam,  hoc tro cu ong Park Hang Seo anh 6
Đội An Giang di chuyển bằng xe buýt từ miền Tây đến Khánh Hòa mất gần một ngày. Họ đã có mặt ở Nha Trang 3 ngày trước khi thi đấu.
thu mon U23 Viet Nam,  hoc tro cu ong Park Hang Seo anh 7
Đội hình An Giang còn có một cái tên quen thuộc là Nguyễn Trung Đại Dương. Cầu thủ nhập tịch ở CLB Quảng Nam năm nay thi đấu cho An Giang sau khi đội bóng cũ muốn nhập tịch cho trung vệ Thiago.
thu mon U23 Viet Nam,  hoc tro cu ong Park Hang Seo anh 8
Bên cạnh đó, cựu trợ lý của ông Toshiya Miura Nguyễn Tuấn Vinh cũng đang làm việc cho CLB quê nhà.

AFC cảnh báo về giải vô địch quốc gia futsal của Việt Nam

Nếu không có sự đầu tư và thay đổi thể thức thi đấu, đội vô địch giải quốc gia futsal Việt Nam sẽ không được tham dự sân chơi châu lục trong tương lai.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm