Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thiên thần Alessandra Ambrosio mặc áo tắm đôi với con gái

Con gái 12 tuổi của Alessandra Ambrosio được khen đẹp, thừa hưởng chiều cao nổi bật từ mẹ.

Ngày 15/11, siêu mẫu Alessandra Ambrosio chia sẻ ảnh bikini chụp cùng con gái cho chiến dịch quảng cáo mới. Mẹ con cựu thiên thần diện áo tắm đôi họa tiết vỏ sò, tạo dáng thoải mái trên biển.

"Giữa tôi và con gái có sự kết nối trong tâm hồn", chân dài Brazil tự hào kể. Anja 12 tuổi, là con gái lớn của cô và bạn trai cũ - doanh nhân Jamie Mazur. Càng lớn, Anja thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ, đặc biệt là gương mặt sắc và đôi chân dài.

Ở phần bình luận, dân mạng khen Alessandra Ambrosio - Anja là cặp mẹ con nổi bật trong giới showbiz. Các người mẫu Lily Aldridge, Barbara Fialho, Gina Brooke xuýt xoa trước ngoại hình của Ambrosio và con gái cô.

Đầu tháng 10, mẹ con siêu mẫu 39 tuổi chụp ảnh cho bìa tạp chí Elle Russia. Ambrosio và ái nữ mặc đầm lụa sắc hồng bồng bềnh, tạo dáng khoe chân dài và nhan sắc xinh đẹp.

Theo Daily Mail, bé Anja tỏ ra dạn dĩ, nhạy ống kính, cách biểu cảm và tạo dáng cũng tự nhiên, chuyên nghiệp. Công chúa nhỏ được kỳ vọng trở thành người mẫu nổi tiếng. Tuy nhiên, Ambrosio chưa có ý định cho con gái nối nghiệp mình.

Trong bài viết "Alessandra Ambrosio và con gái Anja - khi vẻ đẹp và sự duyên dáng được di truyền" trên IO Donna, tác giả khen bé Anja "mang vẻ đẹp ngọt ngào và thuần khiết, một bản sao nhí hoàn hảo Ambrosio".

Ngoài Anja, Ambrosio còn một con trai 8 tuổi tên Noah. Hậu chia tay bạn trai, cô một mình nuôi hai con. Mặc dù công việc bận rộn, siêu mẫu vẫn thường xuyên đưa các con đi nghỉ dưỡng, mua sắm.

Từ khi rút khỏi hãng Victoria's Secret, Ambrosio chủ yếu làm người mẫu quảng cáo, kinh doanh thương hiệu đồ tắm. Cô cũng không tham dự nhiều sự kiện showbiz. Hiện chân dài Brazil đã có tình yêu mới là doanh nhân người Ý Nicolo Oddi.


Con gái 12 tuổi của siêu mẫu Alessandra Ambrosio

Ở tuổi dậy thì, cô bé Anja thừa hưởng đôi chân dài và gương mặt xinh đẹp từ người mẹ siêu mẫu.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm