Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nam đầu tiên mặc váy lên bìa tạp chí Vogue

Vinh dự là sao nam đầu tiên xuất hiện solo trên bìa tạp chí lớn nhất nước Mỹ, Harry Styles đã mặc trang phục theo phong cách nữ tính.

Ngày 13/11, tạp chí Vogue Mỹ giới thiệu Harry Styles chụp ảnh bìa cho ấn phẩm tháng 12. Anh là sao nam đầu tiên lên bìa tạp chí này với tư cách solo. Trước đây, Justin Bieber và Zayn Malik từng lên bìa Vogue nhưng chụp cùng Hailey Baldwin và Gigi Hadid.

Trong bức ảnh, cựu thành viên One Direction mặc váy quây xếp tầng kèm áo khoác tuxedo. Phong cách mang hơi thở thời trang thế kỷ 18 do Alessandro Michele - giám đốc sáng tạo của Gucci - nảy ý tưởng.

Khoảnh khắc còn gây thích thú khi Harry đang cố thổi to quả bóng bay. Tất cả ngón tay của nam ca sĩ đều được mang nhẫn hầm hố.

Giọng ca nước Anh nói với ấn phẩm: "Thỉnh thoảng, tôi đi shopping và nhìn thấy trang phục phụ nữ. Tôi nghĩ rằng các bộ cánh ấy thật tuyệt vời".

Theo Harry Styles, theo đuổi phong cách unisex có nghĩa rằng người mặc đã cởi bỏ được mọi rào cản về giới tính và thời trang. Chính vì lẽ đó, những fashionista mới xây dựng nên hình tượng riêng, ấn tượng, mang đậm dấu ấn cá nhân.

"Nếu bạn tự đặt ra rào cản, bạn chỉ đang giới hạn bản thân. Có vô số niềm vui về quần áo cần được khám phá", anh quan điểm.

Thời trang phi giới tính được Harry Styles theo đuổi khoảng 2 năm nay. Từ lần xuất hiện trong bộ jumpsuit cổ điển, giày cao gót và điểm xuyết hoa tai ngọc trai tại thảm đỏ Met Gala 2019, mức độ nam ca sĩ diện váy ngày càng dày đặc.

Có nhiều lời khen nhưng không ít ý kiến chê Harry, song anh luôn giữ vững quan điểm, chưa bao giờ đi lệch quỹ đạo của mình.

Dân mạng nhận xét hình ảnh mới của ca sĩ xứ sương mù làm liên tưởng tới David Bowie, The Beatles - những huyền thoại nhạc có phong cách tương tự, hoặc ví anh giống nam ca sĩ Kevin Rowland ở hiện tại.

sao nam dau tien mac vay len bia vogue anh 3

Cựu thành viên 1D cởi trần, mang tất lưới trong buổi chụp cho Beauty Papers, hôm 17/3. Ảnh: Daily Mail.

Ngoài thời trang, Harry Styles trở lại với âm nhạc, phim ảnh từ năm nay. Theo Variety, anh đang ghi hình tác phẩm Don't Worry Darling nhưng phải tạm hoãn vì đoàn phim có người mắc nCoV. Harry cũng có kết hoạch chuyển đến Nhật Bản làm việc và ấp ủ dự định gặp gỡ các thành viên One Direction.

Harry Styles bị cách ly 14 ngày

Nam ca sĩ và các thành viên của dự án "Don't Worry Darling" phải cách ly sau khi có nhân viên trong đoàn làm phim mắc Covid-19.

Hoa hậu Olivia Culpo mắc bệnh về tử cung

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 kể bản thân đau đớn khi biết mắc bệnh lạc nội mạc tử cung cách đây hơn một năm.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm