Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thành viên Wanna One Ha Sung Woon háo hức giao lưu với fan Việt

Ngoài Ha Sung Woon, buổi giao lưu chiều 31/5 còn có sự góp mặt của nhóm nhạc KARD. Các nghệ sĩ Hàn Quốc thể hiện sự háo hức khi được gặp mặt người hâm mộ Việt Nam.

dem nhac Viet - Han la Ha Sung Woon va KARD anh 1
Cũng trong chiều 31/5, hai khách mời Hàn Quốc tham dự đêm nhạc Việt - Hàn là Ha Sung Woon và KARD cũng có buổi giao lưu với khán giả Việt. Hàng trăm người đã có mặt từ sớm, nhẫn nại xếp hàng dưới trời nắng nóng để chờ gặp các thần tượng Hàn Quốc.
dem nhac Viet - Han la Ha Sung Woon va KARD anh 2
Ha Sung Woon từng đến Việt Nam vào tháng 11/2017 khi tham dự lễ trao giải MAMA do đài Mnet tổ chức. Lần này, nam thần tượng trở lại dải đất chữ S với tư cách nghệ sĩ solo.
dem nhac Viet - Han la Ha Sung Woon va KARD anh 3
Trong lúc chờ đợi, nhóm fan lớn tiếng hô fanchant (bài đệm cổ vũ) cho các ca khúc solo của anh. Không lâu sau đó, cựu thành viên Wanna One xuất hiện với vẻ ngoài điển trai. Anh mặc trang phục đen trắng với thiết kế cách điệu.
dem nhac Viet - Han la Ha Sung Woon va KARD anh 4
Ha Sung Woon vui vẻ chào hỏi và giao tiếp với fan. Nam thần tượng nhiều lần "bắn tim" cho fan, khiến không khí đám đông trở nên sôi nổi.
dem nhac Viet - Han la Ha Sung Woon va KARD anh 5
Ha Sung Woon sinh năm 1993, được biết tới với giọng hát khỏe khoắn, ngọt ngào. Anh đảm nhận vai trò hát chính trong cả hai nhóm Wanna One và Hotshot.
dem nhac Viet - Han la Ha Sung Woon va KARD anh 6
Nam ca sĩ vừa ra mắt album solo vào ngày 28/2. Ca khúc đầu tay mang tên Bird nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ công chúng và mang về cho giọng ca 26 tuổi chiến thắng trên show âm nhạc cuối tuần. Anh cũng là thành viên đầu tiên của Wanna One giành được thành tích cá nhân sau khi nhóm tan rã.
dem nhac Viet - Han la Ha Sung Woon va KARD anh 7
KARD là nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ trực thuộc DSP Media - công ty của các nhóm nhạc đình đám Fin.K.L, SS501, Kara... Nhóm chính thức ra mắt vào năm 2016, nhưng trước đó đã phát hành nhiều ca khúc khá ấn tượng như Oh Na Na, Recall...
dem nhac Viet - Han la Ha Sung Woon va KARD anh 8
Các sản phẩm của KARD mang đậm âm hưởng latin, khá “Tây” và kén người nghe tại Hàn. Tuy nhiên, phong cách âm nhạc này lại thu hút khán giả quốc tế.
dem nhac Viet - Han la Ha Sung Woon va KARD anh 9
KARD đã tổ chức lưu diễn vòng quanh thế giới ngay từ thời điểm chưa chính thức ra mắt. Nhóm sở hữu lượng fan quốc tế đông đảo, cuồng nhiệt.
dem nhac Viet - Han la Ha Sung Woon va KARD anh 10
Xuất hiện trong buổi ký tặng do V Heartbeat Live tổ chức, bốn thành viên mặc trang phục biểu diễn sáng nổi bật. Thành viên nữ Jeon So Min gợi cảm trong chiếc váy ngắn màu hồng nổi bật, điểm thêm chi tiết cut-out.
dem nhac Viet - Han la Ha Sung Woon va KARD anh 11
Trái với vẻ ngoài quyến rũ của So Min, Jeon Ji Woo theo đuổi phong cách mạnh mẽ, có chút nổi loạn với mái tóc bạch kim, lớp trang điểm đậm và trang phục cá tính.
dem nhac Viet - Han la Ha Sung Woon va KARD anh 12
Rapper B.M khuấy động không khí khi chào hỏi bằng tiếng Anh. Lớn lên tại Mỹ, nam thần tượng có nhiều lợi thế trong việc giao lưu khi đi diễn nước ngoài.
dem nhac Viet - Han la Ha Sung Woon va KARD anh 13
Mỹ nữ 23 tuổi Jeon So Min gây ấn tượng nhờ sự thân thiện, nhiệt tình. Cô liên tục ôm và tương tác với fan Việt. J.Seph và Ji Woo cũng không ngại đứng bật dậy để đáp trả tình cảm người hâm mộ.

Chương trình V Heartbeat Live tháng 5 gồm fansign và sự kiện chính được phát sóng trực tiếp độc quyền trên Vlive TV. Độc giả có thể xem lại concert chính tại https://www.vlive.tv/video/127476.

V Heartbeat Live là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLive, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V Heartbeat Rank. Số điểm V Heartbeat Rank được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V Today https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, độc giả có thể theo dõi V Today tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLive, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại https://www.vlive.tv/home/new và smart TV.

Nghiêm Ngọc - Giang Ngân Nhi - Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm