Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thành viên Kara đến Việt Nam, hát cùng Tóc Tiên và Noo

Vào ngày 26-27/8 tại Đà Nẵng, Park Gyuri - cựu thành viên nhóm KARA (Hàn Quốc) sẽ trình diễn cùng dàn sao Việt như Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Suboi, Big Daddy, Cường 7...

Đây không phải là lần đầu nữ ca sĩ Park Gyuri đến Việt Nam. Năm 2012, KARA đã từng biểu diễn tại Hà Nội và vô cùng thích thú khi được fan tặng nón lá. Thời điểm đó, Park Gyuri hứa với người hâm mộ sẽ quay lại trong một ngày gần nhất. Giữ đúng lời hứa, 26-27/8 cô sẽ có mặt tại Đà Nẵng, trong chương trình Cocofest.

cuu thanh vien Kara den Viet Nam anh 1
Park Gyuri là một trong những nữ ca sĩ idol kiêm diễn viên được fan Hàn lẫn fan Việt yêu mến. Ảnh: Soompi.

 

Bên cạnh sự xuất hiện của Park Gyuri, khán giả Việt cũng có dịp thưởng thức những màn trình diễn phóng khoáng của nhóm nhạc indie Hàn Quốc - From The Airport. Hai anh chàng trong nhóm này hứa hẹn khuấy động không khí đêm nhạc bởi những phần chơi nhạc điêu luyện. Ngoài ra, Cocofest cũng có sự góp mặt của bộ đôi DJ Lulu Rough đến từ Đan Mạch.

cuu thanh vien Kara den Viet Nam anh 2
Trang cá nhân của quản lý Park Gyuri đã chính thức xác nhận thông tin này.

 

Bên cạnh sự xuất hiện của dàn sao quốc tế, nhiều giọng ca đình đám trong Vpop cũng góp mặt trong đêm nhạc này. Một vài cái tên thu hút đông đảo khán giả hiện nay có thể kể đến là Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Suboi, Soobin Hoàng Sơn, Big Daddy, Cường 7, Mr. A, và KOP Band…

“Tóc Tiên đang tích cực tập luyện, đặc biệt là vũ đạo để khuấy động không khí mùa hè nhiệt đới cho các bạn tại Cocofest. Đây là chương trình mà Tiên vô cùng hào hứng với sự xuất hiện của các tên tuổi quốc tế, vì vậy bản thân mình cũng phải sẵn sàng để bùng nổ, đáp lại tình cảm của các fan Việt”, giọng ca Ngày mai chia sẻ.

cuu thanh vien Kara den Viet Nam anh 3
Tóc Tiên đang tích cực tập luyện để bùng nổ trong đêm nhạc. 

 

Để không khí bữa tiệc âm nhạc thêm phần cuồng nhiệt, chương trình còn có phần biểu diễn của những phù thủy EDM như DJ Hoàng Touliver, DJ Mike Hào cùng với nhóm DJ 1900 Le Theatre.

Đêm nhạc Cocofest diễn ra vào ngày 26-27/8 tại Cocobay Đà Nẵng. Độc giả có thể mua vé online tại đây hoặc xem thêm thông tin tại đây.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm