Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thành viên Destiny’s Child bị bắt giữ do gây rối

Do có hành vi gây rối nơi công cộng mà Farrah Franklin đã bị cảnh sát bắt giữ trong buổi sáng ngày 20/7 tại Nam Carolina, nước Mỹ.

Ngay sau khi sự cố đáng tiếc xảy ra, nữ ca sĩ 33 tuổi nộp phạt 280 đôla và được thả trong buổi chiều cùng ngày. Một vài giờ trước khi bị bắt, Franklin chia sẻ một tấm hình bản thân trên bãi biển Myrtle, gần Conway kèm thông điệp viết: “Không định ra biển nhưng cuối cùng thì tôi đã ở đây”.

Hình ảnh Farrah Franklin trong hồ sơ cảnh sát.
Hình ảnh Farrah Franklin trong hồ sơ cảnh sát.

Sau khi được thả về, Farrah Franklin cho biết “không thấy áy náy và sẽ tiếp tục cầu nguyện, tránh xa khỏi mọi sự tiêu cực”. Theo tờ AP thì hồ sơ cảnh sát cho biết Franklin được phát hiện thấy đang nằm ngủ trong sân một cư dân trong vùng sau một đêm “quá chén” với hai cầu thủ bóng bầu dục. Vị hàng xóm buộc phải gọi cho cảnh sát sau khi Franklin “la hét, đập cửa và không chịu dừng lại khi được yêu cầu”.

Nữ ca sĩ sử dụng Instagram để giãy bày tâm sự sau khi sự cố xảy ra. Cô viết: “Tôi không thấy áy náy và sẽ tiếp tục cầu nguyện, tránh xa khỏi mọi sự tiêu cực. Đừng đánh giá những chuyện mà bạn không biết. Điều đáng buồn là người ta sống vì những sự thị phi mà lại chạy trốn khỏi sự thự. Một câu chuyện luôn có ba mặt: của tôi, của bạn và sự thật! Nhưng sự thật thường không thú vị như những lời dối trá. Xin cảm ơn tất cả những ai đã cố gắng liên lạc, gửi gắm yêu thương và cầu nguyện khi tôi đang rơi vào quãng thời gian bế tắc này”.

Một hình ảnh khi Farrah Franklin vẫn còn là thành viên của nhóm Destiny's Child.

Hồi năm 2000, Farrah Franklin và Michelle Williams thế chỗ LaTavia Roberson và LeToya Luckett và trở thành thành viên của nhóm Destiny’s Child. Tuy nhiên, Franklin chỉ ở trong nhóm vỏn vẹn 5 tháng rồi bị loại khỏi nhóm do liên tục vắng mặt tại các sự kiện và tour diễn quảng bá. Sau này, Destiny’s Child cũng không tuyển ai để thay thế Farrah Franklin. Trong quãng thời gian ngắn ngủi nói trên, nữ ca sĩ vẫn kịp góp mặt trong hai MV của Destiny’s Child là Say My NameJumpin' Jumpin'.

Tĩnh Văn

Bạn có thể quan tâm