Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cứu thanh niên nhảy cầu Thăng Long

Ngày 1/10, Công an TP. Hà Nội cho biết người dân và các lực lượng chức năng vừa cứu sống thanh niên nhảy cầu Thăng Long.

Thanh niên nhảy cầu Thăng Long được người dân và lực lượng chức năng cứu sống. Ảnh: Công an cung cấp.

Chiều 30/9, Trung tâm Thông tin Chỉ huy Công an Hà Nội nhận được tin báo về việc có người nhảy cầu Thăng Long. Ngay lập tức, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, Chữa cháy và Cứu nạn, Cứu hộ trên sông đã điều động một xuồng cùng cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường để tổ chức cứu nạn, cứu hộ.

Bước đầu xác định, nguyên nhân dẫn đến hành động nhảy cầu của thanh niên là do buồn chuyện trong cuộc sống. Thanh niên đã được người dân thuyền chài cứu giúp và đưa lên thuyền trong tình trạng đa chấn thương, không thể di chuyển.

Thanh niên này nhanh chóng được các lực lượng chức năng sơ cứu, sau đó được bàn giao cho lực lượng y tế để cấp cứu tại cơ sở y tế gần nhất.

Ngăn kịp thời một phụ nữ ôm con định nhảy cầu tự tử

Một người phụ nữ tại TP Cam Ranh (Khánh Hòa) trong lúc tinh thần hoảng loạn có định ôm con nhảy cầu. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã ngăn chặn kịp thời.

TP.HCM có 31 trường hợp nhảy cầu tự tử, chỉ kịp cứu một người

Tính từ đầu năm đến nay, trên địa bàn TP.HCM xảy ra 31 vụ nhảy cầu tự tử, cơ quan chức năng kịp thời cứu được một người.

Cái vỗ vai, trấn an thanh niên định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Do buồn chán chuyện gia đình, nam thanh niên đã lên cầu Chương Dương (Hà Nội) định tự tử. Phát hiện sự việc, Tổ công tác của Đội CSGT đường bộ số 1 đã kịp thời can ngăn.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vietnamnet.vn/cuu-thanh-nien-nhay-cau-thang-long-tu-tu-2327598.html

Tiến Dũng/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm