Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngăn kịp thời một phụ nữ ôm con định nhảy cầu tự tử

Một người phụ nữ tại TP Cam Ranh (Khánh Hòa) trong lúc tinh thần hoảng loạn có định ôm con nhảy cầu. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã ngăn chặn kịp thời.

Sáng 3/9, lãnh đạo UBND phường Cam Nghĩa (TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) xác nhận, lực lượng chức năng của phường này vừa phối hợp cùng người dân ngăn chặn thành công người phụ nữ ôm theo con nhỏ có ý định nhảy cầu.

Nhay cau Long Ho anh 1

Hiện trường nơi người phụ nữ có ý định ôm con nhảy cầu.

Theo ông Nguyễn Anh Phúc, Phó Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự phường Cam Nghĩa, trước đó, khoảng 17h18 ngày 2/9, trong lúc lực lượng dân quân thường trực của phường đang trực ở trụ sợ thì nhận được tin báo có người phụ nữ đang ý định nhảy cầu Long Hồ thuộc địa bàn phường Cam Nghĩa.

Nhanh chóng đến hiện trường, lực lượng chức năng vừa vận động, thuyết phục người phụ nữ, vừa bố trí lực lượng tiếp cận, ngăn chặn tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Tuy nhiên, người phụ nữ ôm con hoảng loạn, không hề có ý định lắng nghe.

"Thời điểm này người phụ nữ có tinh thần hoảng loạn nên không thể khuyên nhủ vì vậy lực lượng đã nhanh chóng tiếp cận và ôm lấy chị này để kéo vào khu vực an toàn, em bé cũng an toàn sau đó. Người phụ nữ tên H., khoảng 30 tuổi, trú TP Cam Ranh. Sau sự việc, chúng tôi đã liên hệ gia đình, đến tối cùng ngày người thân đã có mặt đón hai mẹ con về" - ông Nguyễn Anh Phúc cho hay.

Cũng theo ông Phúc, cầu Long Hồ có mực nước rất sâu (từ 14 đến 17 m), nước chảy xiết, tại đây đã có nhiều trường hợp nhảy cầu không qua khỏi.

Kịp thời ngăn thanh niên định nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử

Chiều 24/8, lái xe buýt của Tổng công ty Vận tải Hà Nội đã nhanh trí ngăn chặn một nam thanh niên có ý định nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử.

TP.HCM có 31 trường hợp nhảy cầu tự tử, chỉ kịp cứu một người

Tính từ đầu năm đến nay, trên địa bàn TP.HCM xảy ra 31 vụ nhảy cầu tự tử, cơ quan chức năng kịp thời cứu được một người.

Cái vỗ vai, trấn an thanh niên định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Do buồn chán chuyện gia đình, nam thanh niên đã lên cầu Chương Dương (Hà Nội) định tự tử. Phát hiện sự việc, Tổ công tác của Đội CSGT đường bộ số 1 đã kịp thời can ngăn.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vtcnews.vn/ngan-chan-kip-thoi-mot-phu-nu-om-con-dinh-nhay-cau-tu-tu-ar893424.html

Nguyễn Gia/VTC News

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm