Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu siêu mẫu CH Czech xuất hiện trên tạp chí áo tắm ở tuổi 53

Paulina Porizkova chia sẻ làm người mẫu áo tắm không dễ dàng với một phụ nữ gần bước sang tuổi 54.

Cách đây 36 năm, Paulina Porizkova lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí áo tắm nổi tiếng nước Mỹ Sports Illustrated. Khi đó, chị còn rất trẻ, mới bước sang tuổi 18. Trong 2 năm liên tiếp sau đó (1984-1985), chân dài CH Czech được mời chụp ảnh trang bìa và hợp tác thêm nhiều lần nữa với tạp chí này. 

Sau hơn ba thập kỷ, Paulina Porizkova một lần nữa được mời trở lại ấn phẩm 2019 của Sports Illustrated và là một trong những gương mặt "dừ" nhất. Người mẫu 6X chia sẻ ở tuổi của chị, việc chụp ảnh bikini trên bãi biển rất khó khăn, thậm chí còn khó hơn chụp ảnh khỏa thân.

Tap chi ao tam Sports Illustrated anh 1
Paulina Porizkova làm mẫu áo tắm ở tuổi 53. Ảnh: SI. 

"Với một phụ nữ gần 54 tuổi, chắc hẳn người ta sẽ nói sự gợi cảm của họ đã lỗi thời rồi. Và đương nhiên phụ nữ tuổi này cũng phải rất can đảm. Bất chấp những nếp nhăn, những vết rạn da, họ vẫn tạo dáng giống như tôi, xứng đáng được ngắm nhìn, được khao khát", Paulina trả lời phỏng vấn trên People

Paulina thừa nhận không phải lúc nào chị cũng tự tin để cảm thấy mình xinh đẹp, nhất là khi buổi chụp hình diễn ra ngay sau lễ Giáng sinh. Chị đã ăn bánh ngọt suốt một tháng và không có thời gian tập luyện. Song, chị không nghĩ đến chuyện từ chối lời mời hợp tác dù bản thân cảm thấy bối rối, lo lắng. 

Tap chi ao tam Sports Illustrated anh 2
Paulina thời trẻ có gương mặt xinh đẹp, ấn tượng. Ảnh: Vogue.

Nhớ lại lần đầu chụp hình cho Sports Illustrated vào năm 1983, Paulina miêu tả đó là một trải nghiệm không dễ dàng chút nào. Chị và ê-kíp phải thứ dậy từ 3h để kịp đón ánh bình minh trên bãi biển.

"Chúng tôi phải tự làm tóc, trang điểm trong quá trình di chuyển đến địa điểm chụp hình. Lúc đó ở Australia là mùa đông, rất lạnh. Nhưng chúng tôi mặc bikini. Thực sự, khi ấy, tôi chỉ quan tâm liệu mái tóc của mình có bay đúng hướng hay không", cựu siêu mẫu kể lại.

Paulina Porizkova bật mí chị đã học hỏi kỹ năng tạo dáng trước ống kính của đàn chị Christie Brinkley để có bức hình áo tắm đẹp và đến bây giờ chị vẫn áp dụng điều đó. Chị thầm cảm ơn Christie vì kinh nghiệm quý báu đó đã theo mình suốt chặng đường sự nghiệp. 

Nghi vấn Liam Panye hẹn hò siêu mẫu Naomi Campbell hơn 23 tuổi

Không chỉ "tán tỉnh" nhau trên mạng xã hội, Liam Payne còn đi chơi riêng với siêu mẫu Naomi Campbell. Dân mạng đồn đoán có thể họ là cặp đôi mới của showbiz.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm