Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vấn Liam Panye hẹn hò siêu mẫu Naomi Campbell hơn 23 tuổi

Không chỉ "tán tỉnh" nhau trên mạng xã hội, Liam Payne còn đi chơi riêng với siêu mẫu Naomi Campbell. Dân mạng đồn đoán có thể họ là cặp đôi mới của showbiz.

Hôm 29/1, ca sĩ Liam Panye bị bắt gặp dự show ca nhạc ở London (Anh) cùng với siêu mẫu Naomi Campbell. Theo Daily Mail, "báo đen làng mốt" đeo kính đen và cố tình né tránh các tay paparazzi.

Vài ngày trước, cặp đôi đã "thả thính" nhau trên Instagram. Cựu thành viên One Direction chủ động khen Campbell có đôi mắt đẹp. Trong khi chân dài đình đám bình luận dưới ảnh cởi trần của Panye là: "Tâm hồn thật đẹp".

Liam Panye hen ho sieu mau Naomi Campbell anh 1
:Liam Payne và Naomi Campbell né tránh ống kính khi bị bắt gặp đi cùng nhau. 

Xâu chuỗi lại các sự kiện trên, người hâm mộ đặt ra câu hỏi liệu bộ đôi hơn kém nhau 23 tuổi này có đang là mối tình "phi công - máy bay" mới của showbiz?

"Naomi đủ tuổi làm mẹ của Liam. Nếu họ yêu nhau thật thì đúng là tin sốc", "Tôi không chắc Liam sẽ hứng thú khi thấy Naomi mặc đồ tắm. Chắc buồn cười lắm"... là những ý kiến của dân mạng. 

Liam Panye hen ho sieu mau Naomi Campbell anh 2
Cả hai còn "thả thính" nhau trên mạng xã hội. 

Hồi tháng 7/2018, giọng ca For You chính thức nói lời chia tay bạn gái hơn 10 tuổi, ca sĩ Cheryl Cole. Cả hai có với nhau con trai hơn một tuổi. Nhiều nguồn tin khẳng định do Payne thường xuyên xa nhà khiến mối quan hệ vợ chồng họ trở nên căng thẳng.

Cặp ca sĩ gặp nhau lần đầu năm 2008. Khi đó Cole là giám khảo X Factor Anh - cuộc thi Panye làm thí sinh. Nhưng mãi đến năm 2018, mối tình cô trò này mới "đơm hoa kết trái". Thời điểm đó, cựu thành viên One Direction đăng tải nước ảnh đen trắng cùng tình mới với dòng chú thích "hạnh phúc".

Liam Panye hen ho sieu mau Naomi Campbell anh 3
Liam Payne từng có mối tình đẹp với Cheryl Cole. 

Còn Naomi Campbell là siêu mẫu đình đám của thế giới. Cô là chân dài da màu đầu tiên có cơ hội xuất hiện trên trang bìa của Vogue Pháp năm 1988. Giới mộ điệu ưu ái cho cô biệt danh "báo đen làng mốt" vì những sải bước mạnh mẽ trên sàn catwalk.

Ở tuổi 48, chân dài người Anh chưa một lần kết hôn và sinh con. Cựu giám khảo The Face từng có quan hệ yêu đương với các tỷ phú, ca sĩ nổi tiếng như Mike Tyson, Robert De Niro, Adam Clayton, Flavio Briatore, Vladislav Doronin.

Cheryl chia tay 'phi công trẻ': Khép lại chuyện tình cổ tích

Cặp cô trò nổi tiếng Cheryl Cole và cựu thành viên One Direction - Liam Payne, xác nhận đường ai nấy đi sau hơn 2,5 năm chung sống. Cả hai có với nhau con trai hơn 1 tuổi.

Naomi Campbell không mặc nội y, tái xuất sàn diễn thời trang cao cấp

Đảm nhận vai trò kết màn bộ sưu tập của Valentino, "nàng báo đen" nhận được nhiều lời tán dương từ giới mộ điệu.





Quốc Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm