Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao 'xẹt' Arsenal khoe thân phản cảm

Sau khi bị Arsenal sa thải, tiền đạo Nicklas Bendtner vừa khiến người hâm mộ sốc với màn khoe thân lố lăng và phản cảm.

Không được dự World Cup cùng đội tuyển Đan Mạch, lại bị Arsenal thanh lý hợp động, Nicklas Bendtner đang có một mùa hè ăn không ngồi rỗi.

Rảnh rỗi sinh nông nổi, ngôi sao 26 tuổi vừa nghĩ ra ý tưởng khá điên rồ để mua vui cho người hâm mộ. Trên Instagram, Bendtner vừa đăng tải một bức ảnh nhạy cảm với dòng nhắn nhủ: “Các bạn hãy nhớ tự bảo vệ mình dưới ánh nắng mặt trời”.

Hình ảnh lố lăng, phản cảm được Bendtner chia sẻ trên Twitter.

Trong ảnh, cựu sao Arsenal nằm dài phơi nắng, người gần như khỏa thân 100%, chỉ duy nhất vùng nhạy cảm được che đậy bằng một chiếc áo ngực màu trắng của phụ nữ. Hình ảnh khiến người hâm mộ sửng sốt và nóng mắt.

Hình ảnh phản cảm này một lần nữa cho thấy lối sống có phần bệnh hoạn của cầu thủ người Đan Mạch. Đây không phải scandal đầu tiên của anh.

Mới đầu năm 2014, trong khi Arsenal đón thất bại cay đắng trước Bayern trên sân Emirate thì Bendtner vẫn vui vẻ quậy phá tại một hộp đêm, say sưa ngắm nhìn những vũ nữ thoát y.

Năm 2011, Bendtner cũng bị bắt gặp khi đang đầu ấp vai kề với một cô gái tóc vàng trong hộp đêm  sau trận thua của Arsenal.

Bendtner đang thất nghiệp sau khi bị Arsenal sa thải.

Sau khi bị Arsenal sa thải, anh nhận được vài lời chiêu mộ từ các đội bóng như Crystal Palace hat Aston Villa, Eintracht Frankfurt… nhưng tiền đạo 26 tuổi vẫn chưa đưa ra bất cứ quyết định nào.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm