Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao V.League khiến đội nhà bị loại ở Cúp vàng CONCACAF

Cựu trung vệ của CLB Hà Nội T&T, Daneil Cyrus đá hỏng quả 11m trong loạt sút luân lưu khiến ĐT Trinidad & Tobago dừng chân ở tứ kết Cúp vàng CONCACAF.

Trung vệ Cyrus và tiền vệ Hector là 2 tuyển thủ Trinidad&Tobago thi đấu khá thành công tại V.League. Nhưng đầu mùa giải năm nay, do Hector bị chấn thương, còn lối chơi của Cyrus không phù hợp, CLB Hà Nội T&T đã quyết định thanh lý hợp đồng với 2 cầu thủ này.

Daneil Cyrus trong màu áo Hà Nội T&T. Ảnh: Anh Tuấn
Daneil Cyrus trong màu áo Hà Nội T&T. Ảnh: Anh Tuấn

Mất chỗ đứng ở V.League nhưng Daneil Cyrus vẫn có tên trong danh sách ĐT Trinidad&Tobago tham dự giải bóng đá vô địch khu vực Bắc, Trung Mỹ và Caribe (CONCACAF Gold Cup). Sát cánh cùng Cyrus ở ĐTQG là một gương mặt khác từng thi đấu cho CLB SLNA, Willis Plaza.

ĐT Trinidad&Tobago đã thi đấu xuất sắc tại vòng bảng, vượt qua Mexico để giành vị trí số một. Đến vòng tứ kết, Cyrus cùng đồng đội chạm trán đối thủ Panama. Sau 120 phút bất phân thắng bại bằng tỷ số 1-1, 2 đội bước vào loạt luân lưu 11m.

Ở lượt sút của mình, cựu trung vệ của Hà Nội T&T đã đưa bóng thẳng lên trời khiến ĐT Trinidad&Tobago thất bại chung cuộc 5-6 và bị loại khỏi giải.

Daneil Cyrus gia nhập Hà Nội T&T giữa mùa 2014. Với thể hình lý tưởng (cao 1,92 m) cùng sự mạnh mẽ trong lối chơi, cầu thủ người Trinidad&Tobago từng được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất V.League.     

Công Vinh vào top 5 cầu thủ ĐNA thi đấu ấn tượng ở Nhật

Tiền đạo xứ Nghệ vinh dự được “ngồi cùng mâm” với huyền thoại bóng đá Thái Lan, Witthaya Laohakul - người từng thi đấu xuất sắc tại Nhật và chuyển sang Bundesliga.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm