Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao Real chê Joao Felix sai lầm khi tới Atletico

Rafael van der Vaart nhấn mạnh Joao Felix là một trong những tiền vệ triển vọng nhất hiện nay, nhưng có nước đi sai lầm khi cập bến Atletico Madrid.

“Joao Felix là cầu thủ tốt, nhưng cậu ấy đã chọn sai CLB. Khi Atletico chiêu mộ Felix, tôi nghĩ Diego Simeone sẽ bắt tay vào việc triển khai lối chơi hoàn toàn khác, nhưng điều đó không xảy ra”, Van der Vaart nói với Ziggo Sport.

“Tôi biết chiến thắng là điều quan trọng. Thế nhưng khi bạn có cầu thủ tấn công tài năng như Felix, bạn phải phục vụ lối chơi của cậu ấy. Atletico lại chơi đơn giản, cố gắng phòng ngự hơn là tấn công. Tôi thấy Felix đã chọn sai CLB và làm việc với HLV không phù hợp”, cựu tiền vệ Real chỉ ra lý do Felix đã sai khi tới Atletico.

tin bong da anh 1

Felix đang gây thất vọng ở Atletico. Ảnh: Getty.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Felix gia nhập Atletico từ Benfica. Atletico quyết tâm chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha khi mất Antoine Griezmann vào tay Barcelona. HLV Diego Simeone trực tiếp tác động ban lãnh đạo Atletico gấp rút hoàn tất vụ chuyển nhượng này. Atletico phải chi hơn 120 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Felix với Benfica.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha có màn khởi đầu ấn tượng ở chuyến du đấu hè 2019. Dẫu vậy, Felix càng chơi càng khó khăn tại La Liga. Tiền vệ mang áo số 7 ra sân 17 trận tại La Liga mùa này, ghi 2 bàn và thực hiện một pha kiến tạo. Whoscored đánh giá màn trình diễn của Felix chỉ ở mức trung bình với 6,6 điểm.

Felix không có tên trong đội hình ra sân của Atletico đối đầu Real hôm 1/2. Với sự trở lại của Yannick Carassco theo dạng cho mượn từ Trung Quốc, cơ hội thi đấu của Felix càng khó khăn.

Cavani không thể gia nhập Atletico vì đòi hỏi thái quá

Thương vụ Edinson Cavani gia nhập Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa đông đổ bể giờ chót vì CLB Tây Ban Nha từ chối trả thêm 18 triệu euro.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm