Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao Liverpool nhập viện vì tai nạn ôtô

Cựu danh thủ John Arne Riise và con gái Ariana đã may mắn thoát chết sau tai nạn ôtô tại quê nhà Na Uy.

Cựu hậu vệ của Liverpool và con gái đã được đưa đến bệnh viện ngay sau khi gặp tai nạn. Theo Mirror, hai cha con Riise chỉ bị chấn động nhẹ và không gặp chấn thương nào nghiêm trọng.

Hiện tại, Riise và con gái đã được xuất viện nhưng chiếc xe đã bị hư hỏng hoàn toàn.

Cuu sao Liverpool nhap vien vi tai nan oto anh 1

Riise từng có thời gian thi đấu thành công trong màu áo Liverpool. Ảnh: Getty.

Theo Sun, cảnh sát phát hiện chiếc xe gặp tai nạn bên vệ đường vào lúc 2h sáng ngày 7/4 (giờ địa phương). Hiện trường vụ tai nạn thuộc Lerstad, cách trung tâm thành phố Alesund khoảng 8 km về phía đông. Cha con Riise gặp tai nạn khi cựu cầu thủ Liverpool đang chở con gái từ thành phố Tonsberg về nhà riêng ở Alesund. Cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân dẫn đến tai nạn, nhưng bước đầu xác nhận không có dấu hiệu phạm tội trong vụ tai nạn này.

Hậu vệ 39 tuổi từng trải qua 3 đời vợ, Ariana là con gái đầu lòng của Riise với người vợ đầu tiên Guri Havnevik.

Thời còn thi đấu, John Arne Riise là một trong những hậu vệ cánh hay nhất Premier League. Anh từng có 7 năm thi đấu cho Liverpool. Trong màu áo Lữ đoàn đỏ, anh ra sân 348 lần, ghi được 31 bàn thắng và có 16 đường kiến tạo.

Đỉnh cao trong sự nghiệp của Riise chính là chức vô địch Champions League mùa giải 2004/05, khi anh cùng Liverpool tạo nên cuộc lội ngược dòng vĩ đại bậc nhất trong lịch sử cúp châu Âu trước AC Milan.

Sau khi chia tay Liverpool, Riise thi đấu cho hàng loạt CLB tên tuổi như AS Roma, Fullham, AS Monaco. Cầu thủ người Na Uy chính thức tuyên bố giải nghệ năm 2017.

Riise đang trên con đường trở thành huấn luyện viên. Tháng 12/2019, anh đã có bằng HLV chuyên nghiệp hạng B của FIFA.

Vì sao Salah không được yêu mến như Torres tại Liverpool

Sự xuất sắc của Mohamed Salah được khẳng định bởi những bàn thắng và danh hiệu trong màu áo Liverpool, nhưng Torres có vị thế của riêng mình.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm