Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu quản lý ăn cắp của ông trùm Marvel hơn 260.000 USD

Cảnh sát Mỹ thông báo cựu quản lý của Stan Lee đã bị bắt giữ vì tội ăn cắp của huyền thoại truyện tranh Marvel 262.000 USD.

Theo CNBC, Sở Cảnh sát Los Angeles (LAPD) cho biết người quản lý cũ Keya Morgan đã biển thủ 262.000 USD của Stan Lee. Đây là số tiền thu được từ các buổi ký tặng sách truyện.

"Ông Lee sở hữu số tài sản hơn 50 triệu USD. Tài sản này không có được sự bảo vệ cần thiết, có quá nhiều kẻ cơ hội tìm cách chiếm đoạt", đại diện LAPD khẳng định.

Điều tra cho thấy hồi tháng 6/2018, Morgan đưa Stan Lee ra khỏi biệt thự của ông ở Hollywood Hills. Khi đó tác giả tuổi cao sức yếu bị người quản lý cô lập trong một căn hộ ở Beverly Hills. Mục tiêu của hắn là tăng cường kiểm soát Stan Lee. 

huyen thoai stan lee anh 1
Stan Lee và người quản lý Keya Morgan.

Theo TMZ, các luật sư của Stan Lee đâm đơn kiện Morgan từ tháng 3/2018, yêu cầu tòa án ra trát cấm người quản lý tiếp cận huyền thoại truyện tranh. Cuộc điều tra hình sự nhắm vào Morgan cũng bắt đầu từ thời điểm này. 

Morgan bác bỏ mọi cáo buộc. Trả lời TMZ, người quản lý cũ của Stan Lee tuyên bố: "Đây là âm mưu bôi nhọ của con gái Stan Lee và đám luật sư của cô ta. Cô ta không chịu nổi khi thấy ông ấy yêu quý tôi đến thế". 

Stan Lee qua đời hồi tháng 11/2018. 

Tiết lộ thú vị về cựu chủ tịch Marvel Comics Stan Lee trong sách mới

“A Marverlous Life” là câu chuyện về Stanley Martin Lieber, đứa trẻ nghèo ở vùng Washington Heights trở thành Stan Lee, huyền thoại được cả thế giới nhắc đến tên.

 

An Chi

Bạn có thể quan tâm