Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu nữ chủ tịch tự còng tay ngoài sân vì đội bóng bị trừ 12 điểm

Chứng kiến Bury bị trừ 12 điểm ngay sau khi thăng hạng, bà Joy Hart đã tự còng tay ngoài sân vận động để phản đối chủ sở hữu hiện tại.

M.E.N đưa tin bà Joy Hart, cựu chủ tịch của CLB Bury, tự còng tay vào ống thoát nước bên ngoài sân vận động Gigg Lane để phản đối ông chủ hiện tại.

Bury vừa chiến đấu vất vả tại League Two (giải hạng 4 Anh) và giành quyền thăng hạng trực tiếp lên League One (hạng 3 Anh) 2019/20. Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng này không kéo dài lâu.

Dưới sự quản lý của Chủ tịch đương nhiệm Steve Dale, Bury gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính. CLB chủ sân Gigg Lane không thể hoàn thành nghĩa vụ với EFL (Hiệp hội các giải đấu chuyên nghiệp Anh, xứ Wales) và đang nợ lương cầu thủ, nhân viên trong thời gian dài.

Chu tich cong tay ngoai SVD anh 1

Bà Joy là chủ tịch của Bury trong mùa 2014/15.

Hậu quả là Bury bị trừ 12 điểm và đang đứng ở cuối bảng xếp hạng League One. Giải đấu đã diễn ra được 4 vòng, nhưng Bury vẫn chưa thi đấu được trận nào. CLB có lịch sử 134 năm đứng trước nguy cơ vỡ nợ và bị đuổi khỏi giải đấu ngay sau khi giành vé thăng hạng.

Bà Joy Hart có cha là Les Hart, huyền thoại của CLB Bury. Cựu chủ tịch CLB tự còng tay vừa để phản đối ông chủ hiện tại, đồng thời hy vọng có đội bóng tại Premier League ra tay giúp đỡ câu lạc bộ trong quãng thời gian khủng hoảng tài chính.

Ngoài Bury, Bolton Wanderers cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự. Đội bóng từng tung hoành tại Premier League đang đứng áp chót tại League One với số điểm -11 vì vấn đề tài chính gặp phải ở Championship từ mùa giải trước.

Bolton sắp phá sản, cầu thủ từ chối ra sân vì bị nợ lương

Hai trận đấu cuối tại Championship mùa giải năm nay của Bolton trước nguy cơ không thể diễn ra vì các cầu thủ đã nghỉ tập từ nhiều ngày qua.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm