Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cứu người đàn ông nhảy cầu Nhật Tân vì mâu thuẫn với vợ

Do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, ông C. ở Long Biên, Hà Nội đã ra cầu Nhật Tân nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Ngày 24/9, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đơn vị cùng với người dân đã cứu được người đàn ông nhảy cầu Nhật Tân tự tử.

nhay cau Nhat Tan anh 1

Người đàn ông được lực lượng chức năng cùng người dân cứu. Ảnh: CACC.

Cụ thể, khoảng 3h15 sáng 23/9, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an quận Tây Hồ nhận được tin báo về vụ việc một người đàn ông nhảy cầu Nhật Tân xuống sông Hồng.

Ngay lập tức, đơn vị đã báo cáo chỉ huy ca trực và điều động một xe cứu nạn đến hiện trường. Đồng thời, Công an phường Phú Thượng, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông và các lực lượng chức năng khác của thành phố Hà Nội cũng được huy động để phối hợp ứng cứu.

Theo thông tin ban đầu, rất may mắn, người đàn ông nhảy cầu đã được một tàu chở cát đang lưu thông trên sông kịp thời cứu vớt lên thuyền. Sau đó, Đội Cảnh sát PCCC Công an quận Tây Hồ đã tiếp nhận nạn nhân và bàn giao cho Công an phường Phú Thượng để xác minh làm rõ vụ việc.

Qua xác minh, nạn nhân được xác định là anh N.N.C. (SN 1985, trú tại quận Long Biên, Hà Nội). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình.

Ngăn kịp thời một phụ nữ ôm con định nhảy cầu tự tử

Một người phụ nữ tại TP Cam Ranh (Khánh Hòa) trong lúc tinh thần hoảng loạn có định ôm con nhảy cầu. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã ngăn chặn kịp thời.

TP.HCM có 31 trường hợp nhảy cầu tự tử, chỉ kịp cứu một người

Tính từ đầu năm đến nay, trên địa bàn TP.HCM xảy ra 31 vụ nhảy cầu tự tử, cơ quan chức năng kịp thời cứu được một người.

Cái vỗ vai, trấn an thanh niên định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Do buồn chán chuyện gia đình, nam thanh niên đã lên cầu Chương Dương (Hà Nội) định tự tử. Phát hiện sự việc, Tổ công tác của Đội CSGT đường bộ số 1 đã kịp thời can ngăn.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vietnamnet.vn/cuu-nguoi-dan-ong-nhay-cau-nhat-tan-tu-tu-vi-mau-thuan-voi-vo-2325356.html

Tiến Dũng/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm